QUY TRÌNH LÀM BIỂN QUẢNG CÁO CHỮ NỔI

Chữ nổi quảng cáo, một hình thức quảng cáo khá phổ biến hiện nay. Quảng cáo chữ nổi thường được kết hợp với các loại biển quảng cáo, hoàn thiện nội dung quảng cáo, hoặc đứng độc lập.

Biển quảng cáo chữ nổi đang được khách hàng lựa chọn, bởi chi phí ổn định, chất lượng tốt, sang trọng, thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đối tượng thường sử dụng biển quảng cáo chữ nổi là nhà hàng, các công ty lớn.

Biển quảng cáo chữ nổi thường được làm từ các vật liệu như đồng, nhôm, inox, mica, tole… từ những nguyên liệu cơ bản tạo nên một tấm biển hoàn hảo cần trải qua những công đoạn nào, hãy cùng Solution tìm hiểu ngay thôi.

 

Thiết kế biển quảng cáo

Một bản thiết kế chỉnh chu cho biển chữ nổi là điều đầu tiên bạn nên thực hiện. Thể hiện rõ được nội dung ý tưởng mà bạn đã lên trước đó. Sắp xếp, lựa chọn font chữ để đạt được hiểu quả thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu. Đây là một khâu khá khó nếu bạn là người ngoài nghề, để có một tấm biển đẹp, đầy đủ nội dung, bạn có thể đến với Solution, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn. Hiện nay Solution là đơn vị thiết kế quảng cáo được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Chuẩn bị mặt biển

Có 2 cách để bạn chuẩn bị mật biển quảng cáo.

Chuẩn bị sẵn tại xưởng sản xuất: hình thức này dành cho các biển quảng cáo nhỏ, có thể chia ra để lắp đặt. Mặt biển và các công đoạn được thực hiện hoàn chỉnh ở công xưởng, sau đó di chuyển đến địa điểm khách hàng yêu cầu để thi công.

Thi công trực tiếp tại nơi khách hàng chỉ định: Đối với những biển quảng cáo có kích thước lớn, phải chuẩn bị và thi công trực tiếp tại công trường. Đơn vị thi công phải chuẩn bị đủ các vật liệu cần thiết, cũng nhưng đảm bảo an toàn để thi công.

 

Uốn, cắt chữ nổi

Chữ nổi và các họa tiết được uốn hoặc cắt bằng máy CNC, vật liệu chủ yếu được sửu dụng ở đây là mica, đồng, tole, nhôm, inox…

Hầu hết các chi tiết này được thực hiện tại công xưởng chỉ mang đến để lắp đặt. Chỉ một số ít công đoạn được thực hiện trực tiếp tại hiện trường, hoặc thực hiện dựa theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Lắp đặt hệ thống nguồn sáng

Có hai phương thức lắp đặt nguồn sáng cho biển chữ nổi đó quảng cáo.

Cách đầu tiên là lắp đặt nguồn kiểu hộp đèn. Ánh sáng ở bên trong tạo ánh sáng tỏa ra toàn biển quảng cáo. Khi chọn hộp đèn nguồn sáng sẽ được cung cấp bằng bóng đèn neon.

 

Cách thứ hai là tạo nguồn sáng cho từng chữ, phương pháp này sử dụng chủ yếu là đèn led là nguồn sáng. Chúng ta có thể áp dụng cả hai cách để có hộp biển quảng cáo chữ nổi theo từng yêu cầu của khách hàng.

Lắp đặt biển quảng cáo chữ nổi tại hiện trường

Việc thi công biển chữ nổi không quá phức tạp, biển hiệu chữ nổi được hoàn thiện tại xưởng và di chuyển đến địa điểm cần lắp đặt.

Các công đoạn cần thi công trực tiếp tại công trường như hàn sắt các khớp nối và thi công nguồn điện, giúp biển quảng cáo có độ sáng chuẩn, bền.

Một số trường hợp cần thi công trực tiếp biển hiệu sẽ cần làm việc việc trực tiếp với nhà đầu tư để được thi công.

Lựa chọn đơn vị thi công biển chữ nổi uy tín, chất lượng

Với slogan "Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ", Solution Group hy vọng rằng với cách làm tối ưu nhất nhưng chứa đựng nhiều tâm huyết sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Đây cũng là sự khẳng định, cam kết khi khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi.

Xây dựng những ý tưởng sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp, khẳng định dấu ấn thương hiệu chính là những giá trị Solution dùng để chinh phục khách hàng. Solution tạo dựng thương hiệu bằng cách tạo ra giá trị, đưa hình doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Vì sứ mệnh tạo nên những thương hiệu giá trị, Solution Group đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình vì sự phát triển – khẳng định thương hiệu Việt. Phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững, Solution hướng đến một hệ thống kinh doanh kết nối rộng mở nhằm mang lại những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.19633 sec| 3498.891 kb