THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC VĂN NGÂN JEWELRY

Khách hàng: Công ty TNHH vàng bạc Văn Ngân

Địa chỉ: 36 Hàng Bạc, Hà Nội

Phạm vi dự án

Thiết kế logo 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết hộp đựng trang sức, vàng bạc

Thiết kế website bán hàng

Về khách hàng

Công ty TNHH vàng bạc Văn Ngân là chủ sở hữu của thương hiệu Vàng bạc trang sức Van Ngan Jewelry. Phát triển từ tiệm vàng với nhiều năm gây dựng uy tín, thương hiệu Van Ngan Jewelry đã tạo được tiếng vang và sự tin tưởng rộng rãi của khách hàng.

Giải pháp thương hiệu

Tạo ra bản sắc riêng cho thương hiệu là rất quan trọng trong đối với doanh nghiệp. Dù là một doanh nghiệp lớn hay nhỏ, bạn luôn phải vạch ra những bước để thành công và bước đầu tiên chính là Logo.

Trong vai trò là nhà tư vấn và thiết kế, Solution đã tạo nên hình ảnh thiet ke logo an tuong và hệ thống nhận diện thương hiệu trang sức Van Ngan Jewelry hoàn toàn mới lạ, bắt mắt cho chiến lược xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng vàng bạc Văn Ngân.

Ý tưởng thiết kế logo

y-tuong-thiet-ke-logo-sang-tao-jewelry

Logo là sự kết hợp của 3 biểu tượng độc đáo:

- Vương miện: Biểu tượng của vẻ đẹp quý phái, sang trọng và đẳng cấp cho thương hiệu.

- Kim cương (Diamond) ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế - Một nguồn cảm hứng để thiết kế logo khá phổ biến và hiệu quả. Kim cương là loại đá quý hiếm, ngoài giá trị vật chất, đó còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang và là biểu tượng cho lĩnh vực kinh doanh của Van Ngan Jewelry.

- Mặt trăng là hình ảnh toàn vẹn biểu tượng cho vẻ đẹp tự nhiên, huyền bí. Ánh trăng là nguồn cảm hứng bất tận với nhiều nhà thiết kế.

Đơn giản, tinh tế là một trong những tiêu chí thường thấy nhất trong những thiết kế logo nổi tiếng. Không quá nhiều hình ảnh phức tạp nhưng chọn lọc một cách sáng tạo từ những biểu tượng “đắt giá” là phong cách thiết kế thông minh. Solution đã phác họa những biểu tượng có khả năng truyền tải tầm nhìn của chủ doanh nghiệp, tôn lên giá trị đích thực của sản phẩm và hướng tới tâm lý của khách hàng mục tiêu.

Tỷ lệ logo trên ô lưới

ty-le-thiet-ke-logo-tren-o-luoi

Tỷ lệ bố cục logo giúp tổng thể logo được đảm bảo tỷ lệ chuẩn của các thành tố tạo nên. Khi hiển thị ở tỷ lệ chuẩn, logo sẽ được nhận biết một cách chính xác và đồng bộ nhất.

Màu sắc logo

Sau quá trình phân tích tính chất thương hiệu và chọn lọc màu sắc, Solution lựa chọn Vàng Gold là đại diện phù hợp nhất cho màu sắc thương hiệu trang sức Van Ngan Jewelry. Màu Vàng Gold là màu ấm, tạo cảm giác hạnh phúc, thư giãn và sự sáng tạo. Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới sử dụng màu Vàng Gold cho thiết kế thương hiệu để tôn vinh chất lượng hoàn mỹ và phong cách hoàng gia, quý tộc.

Ứng dụng của logo trong hệ thống nhận diện thương hiệu

thiet-ke-hop-dung-trang-suc-cao-cap-van-ngan

Ứng dụng logo trong hộp đựng trang sức cao cấp

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-trang-suc-jewelry-1

thiet-ke-cardvisit-cua-hang-vang-bac-trang-suc-van-ngan

Ứng dụng logo trong thiết kế cardvisit

thiet-ke-bien-quang-cao-cua-hang-trang-suc-van-ngan

Ứng dụng logo trên biển quảng cáo ngoài trời

Mời bạn xem chi tiết Bộ nhận diện thương hiệu trang sức Van Ngan Jewelry

                                  Thiết kế logo công ty đá phong thủy MIXI 

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.22121 sec| 2208.516 kb