THIẾT KẾ LOGO KHÁCH SẠN NAM Á HOTEL

► Khách hàng: Nam Á Hotel

    Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Khách sạn Nam Á nằm ngay tại trung tâm Khu du lịch Tam Đảo, tầm nhìn ra Quảng trường trung tâm, rất thuận tiện cho khách đi đến các điểm tham quan du lịch. Khách sạn bao gồm 22 phòng Deluxe, sức chứa từ 80 - 100 khách du lịch, được trang bị nội thất hiện đại và tiện nghi.

► Ý tưởng thiết kế logo:

Logo khách sạn Nam Á được Solution lên ý tưởng thiết kế từ những biểu tượng độc đáo và giàu ý nghĩa. Khẳng định điểm nhấn thương hiệu và khác biệt so với các khách sạn khác.

logo-hotel-nam-a

Đại bàng (Eagle Bird) được đánh giá là kẻ rất mạnh mẽ và hùng dũng, hình ảnh đại bàng xuất hiện trên nhiều biểu tượng quân sự của nhiều quốc gia, trong nhiều thiết kế logo trên thế giới và ở Việt Nam.

Logo hình đại bàng được sử dụng trên logo khách sạn Nam Á vì nó đại diện cho: Lòng kiêu hãnh, sự chính trực, sự mạnh mẽ và tính công bằng. Hình ảnh logo hình chim đại bàng được sử dụng phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh và nó thể hiện cho sự tự do, khát vọng, niềm tin và tin thần sắt thép. 

thiet-ke-logo-khach-san-nam-a

nhan-dien-khach-san-dep-tai-vinh-phuc

thiet-ke-bo-nhan-dien-khach-san-nam-a

logo-hotel-nam-a-1

Điểm đặc biệt trên logo là biểu tưọng đậm chất quý tộc mang tên “fleur de lis” (viết theo tiếng Pháp). Khi dịch sang tiếng Anh là Flower of Lily, tiếng Việt có nghĩa là hoa lily. Hình tượng hoa lily này được dùng để trang trí trên các hoa văn thời lúc bấy giờ. Sau này biểu tượng đó được vua Pháp Louis XIII (1610 – 1643) dùng làm biểu trưng cho quyền lực của mình.

Logo là biểu tượng không thể thiếu đối với bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Mẫu logo khách sạn thường yêu cầu sự trang trọng và lịch thiệp, màu sắc đơn giản nhưng mạnh mẽ và tinh tế.

Một mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần thể hiện đẳng cấp cho khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu logo ưng ý, phù hợp cho khách sạn, hãy liên hệ với Solution, chúng tôi rất vui lòng trở thành đối tác, giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16380 sec| 2200.688 kb