THIẾT KẾ LOGO SPA - THẨM MỸ VIỆN LAKSHMI CLINIC

Khách hàng: Spa - Viện thẩm mỹ Lakshmi Clinic

Địa chỉ: Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

TỔNG QUAN DỰ ÁN  

Lakshmi Clinic là một trong những trung tâm thẩm mỹ cao cấp bậc nhất Việt Nam với chất lượng công nghệ, dịch vụ đã được tin tưởng và công nhận bởi hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Với phương châm hoạt động đem đến những liệu trình tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện Lakshmi luôn tự hào với tiêu chí hoạt động 3 thật: hiệu quả thật, máy móc thật và chất lượng thật, Lakshmi đã dành được rất nhiều tình cảm của khách hàng trên cả nước, là một trong những dịch vụ spa thẩm mỹ chất lượng uy tín hàng đầu thị trường hiện nay.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Thiết kế logo spa Lakshmi Clinic được Solution thiết kế dựa trên 3 phần chính: chữ L viết tắt của tên thương hiệu, biểu tượng đồng tiền và hình ảnh cách điệu của những cánh hoa. Tất cả đều được thiết kế mang đậm màu sắc hình ảnh thương hiệu, cũng như thông điệp về chất lượng và sự tận tâm của hệ thống dịch vụ mà Lakshmi luôn tự hào đem đến quý khách hàng.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Chữ L viết tắt tên thương hiệu Lakshmi được lựa chọn làm tiêu điểm của thiết kế logo, với sự thể hiện khéo léo và tinh tế vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng uyển chuyển của hình ảnh nữ thần Lakshmi trong Hindu giáo. 

Vòng tròn bao bọc lấy chữ L trong logo là cách điệu hình ảnh đồng tiền vàng, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, cũng như giá trị chất lượng dịch vụ mà Lakshmi tự tin đem tới khách hàng.

Cánh hoa là yếu tố cuối cùng trong thiết kế logo spa Lakshmi đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên, những liệu pháp chất lượng cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của thẩm mỹ viện. Cánh hoa cũng góp phần làm tăng tính sang trọng, nổi bật của logo, đồng thời đồng điệu nhịp nhàng với độ cong và nét uốn lượn của chữ L tiêu điểm.

Logo Lakshmi được đội ngũ designer của Solution thiết kế trên tông màu xanh chủ đạo, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, yên ả và thanh bình, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn hoàn toàn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

 

thiết kế logo spa

ý tưởng thiết kế logo spa

 

Cùng tham khảo một số ấn phẩm thiết kế logo spa – thẩm mỹ viện Lakshmi do Solution thực hiện:

ấn phẩm kẹp file thiết kế logo spa

Ấn phẩm kẹp file Lakshmi

thiết kế logo spa trên namecard

Ấn phẩm Name Card

ấn phẩm thiết kế logo spa trên thẻ nhân viên

Thiết kế logo spa Lakshmi trên thẻ nhân viên

Dịch vụ thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp – Bạn cần gì?

 Một thiết kế logo spa chất lượng cần đồng thời truyền tải được hình ảnh dấu ấn của thương hiệu, thông điệp và ý nghĩa ẩn chứa bên trong, cũng như tạo cảm giác hài lòng, tin tưởng đến với khách hàng. Thẩm mỹ viện luôn là dịch vụ khiến nhiều người cảm thấy tâm lý e dè, ngại ngùng và lo lắng, sự thành công lớn nhất của một thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện chính là đem đến khách hàng sự thư giãn, yên bình, cho họ cơ hội trải nghiệm dịch vụ của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên một cách khách quan, chân thực nhất.

Mọi yêu cầu về thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp chất lượng, uy tín nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Xem thêm một vài dự án thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp được Solution thực hiện:

- MAITO - Xây dựng tinh hoa con người từ một thiết kế logo

- Thiết kế logo spa Slim Up Top Center - Nét đẹp đầy kiêu hãnh

- Thiết kế logo spa Momizi - Cảm hứng bất tận

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21399 sec| 2243.195 kb