THIẾT KẾ LOGO PHÒNG KHÁM NHA KHOA RẠNG NGỜI

Logo là một yếu tố đồ họa (ký hiệu, chữ biểu thị, biểu tượng, hình tượng...) kết hợp với cách thức thể hiện nó tạo thành: một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công ty hay các tổ chức phi thương mại, hình ảnh biểu thị một sự kiện, một cuộc thi, một phong trào hay một cá nhân nào đó.

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là một trong những địa chỉ khám và điều trị các vấn đề về răng – hàm – mặt có quy mô tại thành phố Đà Nẵng. Nha khoa Rạng Ngời có đầy đủ dịch vụ khám và chữa các vấn đề về răng miệng: Chỉnh nha, Cấy ghép Implant, Phục hình cố định, Nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát.

Liên hệ với Solution, khách hàng mong muốn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu độc đáo, kết hợp biểu tượng đặc trưng của ngành.

Mời quý khách hàng tham khảo logo của Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời.

logo-tren-nen-mau

Logo phòng khám nha khoa Rạng Ngời là dạng logo biểu tượng kết hợp chữ. Biểu tượng là chiếc răng, thể hiện ngành nghề kinh doanh của phòng khám. 

logo-nha-khoa

Các Designer Solution đã hiển thị Logo trên dạng lưới kỹ thuật để khách hàng có thể tự điều chỉnh kích thước cân đối vào các mục đích khác nhau. 

font-chu-logo

Font chữ được sử dụng để thiết kế logo UIM Aristote. 

logo-am-ban

logo-hien-thi-tren-cac-dang-mau

logo-dep

Tại Solution, chúng tôi luôn hiểu rằng logo chính là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và sức mạnh của doanh nghiệp, có khả năng truyền cảm hứng và niềm tin cho khách hàng.

Với sứ mệnh là làm cho hình ảnh thương hiệu công ty của bạn được lan tỏa và cuốn hút, những chuyên gia thiết kế đồ họa sáng tạo của chúng tôi luôn sẵn sàng sáng tạo, biến ý tưởng của bạn thành những mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và ấn tượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.15149 sec| 2218.633 kb