THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG THE NEM HOUSE – ẨM THỰC VÀ SỰ QUYẾN RŨ

Khách hàng:

Nhà hàng The Nem House – Tinh hoa cách tân ẩm thực Việt

Dịch vụ cung cấp

 

Thiết kế logo

TỔNG QUAN DỰ ÁN  

The Nem House là hệ thống nhà hàng cao cấp được gây dựng trên ý tưởng mang sắc màu ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Các món ăn của The Nem House là kết tinh những hương vị tinh tế nhất của ẩm thực Việt, pha trộn phong cách chế biến châu Âu nhằm giúp thực khách nước ngoài cảm nhận món ăn Việt Nam một cách gần gũi và chân thực nhất, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương nghìn năm văn hiến, thân thiện hào hoa đến với bạn bè thế giới.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Thiết kế logo nhà hàng, quán ăn là dự án đòi hỏi cái nhìn rất tinh tế của người sáng tác bởi nó yêu cầu thể hiện một cách khéo léo những hương vị, những màu sắc, không gian ẩm thực riêng biệt của mỗi nhà hàng. Dự án thiết kế logo nhà hàng The Nem House được Solution Group thực hiện là một trong những dấu ấn mạnh mẽ của ngành ẩm thực Việt Nam, không chỉ gây ấn tượng sâu đậm đến thị trường trong nước mà còn lan tỏa tầm ảnh hưởng rộng rãi đến với ngành ẩm thực thế giới.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Ý tưởng thiết kế logo nhà hàng The Nem House được xây dựng trên hình ảnh biểu tượng hoa sen, là quốc hoa Việt Nam tượng trưng cho sự khiêm nhường, trí tuệ, tình yêu và tấm lòng trong sạch thuần khiết, những nét cá tính rất riêng của con người đất nước ta. Các cánh hoa được thiết kế mềm mại và uyển chuyển, thể hiện sự khéo léo, tài ba của những đầu bếp lành nghề được tuyển chọn cho nhà hàng. Bông hoa gồm 5 cánh và 4 nhụy hoa, biểu trưng cho khát vọng và ước mơ đem tinh hoa ẩm thực Việt đến với bạn bè 5 châu 4 biển mà chủ nhà hàng ngày đêm ấp ủ. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy những nhụy hoa trong thiết kế logo nhà hàng The Nem House trông như đang bung nở, tỏa ra mọi hướng, cũng như tương lai hình ảnh đất nước con người Việt Nam sẽ ngày một bay cao hơn, vươn xa hơn, đến với hàng triệu triệu bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế logo nhà hàng The Nem House được lựa chọn là màu vàng. Trong thiết kế logo, màu vàng mang ý nghĩa sang trọng, truyền thống, biểu trưng cho cảm xúc lạc quan, ấm áp, cũng là màu sắc đặc trưng của ngành ẩm thực. Font chữ logo được thiết kế một cách mềm mại, đường nét cấu tứ đậm đà, góp phần in sâu dấu ấn về hương vị món ăn trong lòng thực khách, để lại một dư vị quyến luyến không thể nào quên về cái tên The Nem House với mỗi khách hàng từng một lần bước đến nơi đây…

công ty thiết kế logo nhà hàng chuyên nghiệp sáng tạo Solution

ý tưởng thiết kế logo nhà hàng The Nem House

thiết kế logo nhà hàng The Nem House trên Name Card

Ấn phẩm Name Card nhà hàng

thiết kế logo nhà hàng The Nem House ấn phẩm thẻ nhân viên

Thiết kế logo nhà hàng The Nem House trên thẻ nhân viên

thiết kế logo nhà hàng The Nem House trên bát đĩa

Vật dụng nhà hàng mang đậm dấu ấn thương hiệu Việt

thiết kế logo nhà hàng The Nem House trên khăn ăn

Ấn phẩm thiết kế logo nhà hàng trên khăn ăn

thiết kế logo nhà hàng The Nem House chuyên nghiệp

Bộ dụng cụ nhà hàng cao cấp

thiết kế logo nhà hàng The Nem House sáng tạo chuyên nghiệp

Ấn phẩm bộ đồ uống nhà hàng

thiết kế logo nhà hàng The Nem House trên đồng phục nhân viên

Thiết kế logo nhà hàng The Nem House trên đồng phục nhân viên

 Để được tư vấn về dịch vụ thiết kế logo nhà hàng - quán ăn chất lượng uy tín nhất, cũng như các giải pháp thương hiệu toàn diện: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế catalogue, tờ rơi, brochure, tờ gấp, thiết kế thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Xem thêm một vài dự án thiết kế logo nhà hàng quán ăn nổi bật được Solution Group thực hiện:

- Thiết kế logo nhà hàng LeFusion

- Thiết kế logo trung tâm hội nghị tiệc cưới Sen Vàng Place

- Thiết kế logo nhà hàng Long Phụng

Dự án đã thực hiện

0.16274 sec| 2223.898 kb