THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY SME 79

Khách hàng: Công ty TNHH SME 79

Địa chỉ: Nha Trang, Khánh Hòa

SME 79 là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ:

- Tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị phụ tùng máy.

- Thi công lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí và các hệ thống xây dựng khác.

- Bảo trì sửa chữa, phòng cháy chữa cháy, chống sét, điện nước, thông gió…

Logo – Bộ mặt của thương hiệu, đem đến sự tin cậy và khả năng nhận diện thương hiệu. Và để tạo nên một hình ảnh đại diện ấn tượng, trọn vẹn không chỉ dựa vào nghệ thuật thiết kế đồ họa, cần thêm ý tưởng khác biệt mang ý nghĩa sâu sắc.

Ý nghĩa logo công ty SME:

 

thiet-ke-logo-cong-ty-sme-1

Logo công ty SME gồm hai phần: Phần chữ và phần biểu tượng.

Biểu tượng logo công ty được hình thành từ một khối lập phương có đầy đủ chữ cái chứa từ SME. Lập phương là hình khối cơ bản nhưng chứa đựng nhiều giá trị tiềm ẩn. Nó không những có ý nghĩa về kỹ thuật, mỹ thuật mà còn chứa đựng giá trị về tinh thần. Hình lập phương được phát triển từ hình vuông. Theo quan điểm Âm Dương của triết học Phương Đông, đây là hình biểu trưng cho khái niệm con người trong mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên.

Hình dạng của khối lập phương thể hiện cấu trúc không gian trong nghệ thuật kiến trúc. Hình ảnh thiết kế logo mới đã cho thấy rõ hơn về một SME chính xác trong công nghệ, kỹ thuật, SME đa dạng về sản phẩm, dịch vụ để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu khách hàng.

thiet-ke-namecard-SME

thiet-ke-logo-cong-ty-sme

thiet-ke-logo-thuong-hieu-cong-SME

thiet-ke-logo-cong-ty-sme-79

Ý nghĩa màu sắc logo

Màu đỏ thể hiện sự năng động, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết thể hiện ý chí mạnh mẽ vươn lên của công ty trong quá trình hình thành phát triển. Màu đỏ kết hợp với màu xanh thể hiện tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong công việc. 

Slogan “Understand what you want” – “Hiểu điều bạn muốn” đặt dưới logo tạo nên nền móng vững chắc, đồng thời cũng là thông điệp cốt lõi mà SME muốn truyền tải tới khách hàng.

Xem thêm: Thiết kế logo công ty thiết bị máy và công trình HLP

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15516 sec| 2203.609 kb