THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VKT

Khách hàng: Công ty Cổ phần Vạn Khởi Thành

Khu vực: Hà Nội

Ý nghĩa logo:

Ý tưởng thiết kế logo công ty năng lượng VKT được phát triển từ hai hình tượng thiên nhiên là mặt trời, bông hoa hướng dương và tấm năng lượng mặt trời.

thiet-ke-logo-cong-ty-van-khoi-thanh-1

Logo nhận diện thương hiệu trên Business Card

thiet-ke-the-nhan-vien-cong-ty-van-khoi-thanh

Logo in trên thẻ nhân viên công ty

thiet-ke-bien-mat-tien-cong-ty-nang-luong-vkt

Logo nổi bật trên nền Backdrop công ty

- Mặt trời luôn mang nghĩa về cội nguồn của sự sống, sự bất tử, vĩnh hằng, tái sinh, huy hoàng, rực rỡ. Mặt trời luôn mang lại cảm giác ấm áp, thành công, chiến thắng. Hình tròn của mặt trời nói lên tính ưu việt, hoàn hảo, năng động, luôn tạo được sự tin tưởng.

- Tấm năng lượng: Logo được tạo thành từ 9 mảnh ghép là biểu tượng của những tấm năng lượng mặt trời. Dựa trên quan niệm về phong thủy: Sinh – Lão – Mệnh –Tử, số 9 mang ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện sự sinh sôi, phát triển.

- Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, là biểu tượng của lòng trung thành, sự kiên định. Biểu tượng mang tới nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp, tạo niếm vui vẻ phấn khởi cho cuộc sống.

Các đường nét trên logo được các điệu một cách tinh tế, mang tới một tổng thể hài hòa. Đường nét xoay vòng cùng màu cam năng động, tươi mới tượng trưng cho năng lượng được tái tạo.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15753 sec| 2180.063 kb