THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY HƯNG LONG 68

Logo là một yếu tố đồ họa (ký hiệu, chữ biểu thị, biểu tượng, hình tượng…) kết hợp với cách thức thể hiện nó tạo thành: một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công ty hay các tổ chức phi thương mại, hình ảnh biểu thị một sự kiện, một cuộc thi, một phong trào hay một cá nhân nào đó.

Hiểu một cách đơn giản, logo là sự kết hợp từ các yếu tố hình ảnh, màu sắc, từ ngữ để làm nên biểu tượng riêng biệt cho một cá nhân hoặc tổ chức.

Công ty TNHH & Dịch Vụ Hưng Long 68 là đại lý bán xe ô tô tại Thành phố Sơn La. Liên hệ với Solution, khách hàng mong muốn thiết kế logo kết hợp dạng chữ và biểu tượng, thể hiện đặc trưng dịch vụ của ngành hàng kinh doanh.

Mời quí khách hàng tham khảo logo Hưng Long 68 do Designer Solution thiết kế.

thiet-ke-logo-dep

Khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực buôn bán các hãng xe ô tô lớn. Các Designer Solution đã lấy cảm hứng từ những yếu tố đánh giá chất lượng của ô tô như: chắc chắn, tốc độ, bền vững.. Logo được cách điệu từ hình đôi cánh chim đại bàng thể hiện tốc độ và sức mạnh di chuyển của xe. Chính diện của logo là chữ “ HL “ được cách điệu dạng hình khối trong hình lục giác, thể hiện khối hình chắc chắn, đảm bảo sự an toàn khi khách hàng đi xe.

Màu sắc logo được sử dụng tông màu xanh đỏ, hợp với mệnh của chủ đầu tư mệnh mộc.  Theo quan niệm tâm linh, màu hợp mệnh sẽ giúp làm ăn phát đạt gặp nhiều may mắn.

logo-dep

bieu-tuong-logo

Logo được hiển thị trên nền chất liệu.

Tại Solution, chúng tôi luôn hiểu rằng logo chính là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và sức mạnh của doanh nghiệp, có khả năng truyền cảm hứng và niềm tin cho khách hàng.

Với sứ mệnh là làm cho hình ảnh thương hiệu công ty của bạn được lan tỏa và cuốn hút, những chuyên gia thiết kế đồ họa sáng tạo của chúng tôi luôn sẵn sàng sáng tạo, biến ý tưởng của bạn thành những mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và ấn tượng nhất.

 

Dự án đã thực hiện

0.15162 sec| 2165.898 kb