THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY CBK HOLDING

Là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam, đến nay, CBK Holding đã thỏa mãn nhu cầu vay của hơn 6 triệu khách hàng tại hơn 15.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm tiệc cưới tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc.

Để thể hiện sự chuyên nghiệp, tăng độ phủ bộ nhận diện thương hiệu của công ty. CBK Holding liên hệ với Solution mong muốn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu với biểu tượng kết hợp tên công ty để thể hiện lĩnh vực tài chính kinh doanh.

Mời quí khách hàng tham khảo logo do Designer Solution thiết kế.

thiet-ke-logo

Mockup logo

mockup-logo

y-tuong-logo

Logo được lấy cảm hứng từ đồng tiền xu kết hợp với thương hiệu CBK. Đồng tiền thể hiện cho lĩnh vực hoạt động của tài chính, khoáng sản. Ngoài ra hình tròn còn thể hiện sự chắc chắn, gắn kết, bền chặt. Chữ K được cách điệu khỏe khoắn, khối hình mở thể hiện sự vươn xa của doanh nghiệp. 

Tổng thể logo cân đối, vững chắc, màu sắc nóng lạnh hài hòa.

logo-tren-nen-luoi

logo-am-duong-ban

Xem ngay những mẫu thiết kế logo sáng tạo, hiện đại nhất.

Logo có sứ mệnh miêu tả những giá trị và mục tiêu của doanh nghiệp. Phải chắc chắn rằng những mục tiêu và giá trị đó được thiết lập một cách rõ ràng, nhất quán. Thương hiệu vững vàng và một chiến lược thương hiệu mạnh sử dụng thiết kế để truyền đạt thông điệp nhằm thu hút khách hàng  mục tiêu mà công ty nhắm đến – một thông điệp tạo ra sự vững vàng cho thương hiệu bằng cách tạo khác biệt giữa doanh nghiệp với những đối thủ cạnh tranh.

Với hơn 14 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue, brochure... Solution đã có và đang là đối tác của hơn 1000 khách hàng trên cả nước. Solution tự hào là công ty uy tín tạo dựng, chắp cánh thành công cho rất nhiều các công ty, doanh nghiệp trên cả nước. 

Dự án đã thực hiện

0.20956 sec| 2200.852 kb