THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY HƯNG LONG 68

Trong một doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty lâu năm, bộ nhận diện thương hiệu chính là sản phẩm cực kì quan trọng giúp khách hàng nhận biết và nhớ về thương hiệu, sản phẩm. 

Bộ nhận diện thương hiệu cũng là phương tiện giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp tăng năng suất bán hàng và thể hiện tính chuyên nghiệp hiệu quả.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các sản phẩm quảng cáo được dùng để trình bày và đại diện cho thương hiệu của công ty. Từ logo, biển bảng, cardvisit hay tên công ty…tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bộ mặt của doanh nghiệp.

Công ty TNHH & Dịch Vụ Hưng Long 68 là đại lý bán xe ô tô tại Thành phố Sơn La. Liên hệ với Solution, khách hàng mong muốn thiết kế logo kết hợp dạng chữ và biểu tượng, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện đặc trưng dịch vụ của ngành hàng kinh doanh.

Mời quý khách hàng tham khảo bộ nhận diện thương hiệu ngành kinh doanh ô tô do các designer Solution thiết kế. 

thiet-ke-logo

Logo công ty Hưng Long 68

Khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực buôn bán các hãng xe ô tô lớn. Các Designer Solution đã lấy cảm hứng từ những yếu tố đánh giá chất lượng của ô tô như: chắc chắn, tốc độ, bền vững.. Logo được cách điệu từ hình đôi cánh chim đại bàng thể hiện tốc độ và sức mạnh di chuyển của xe. Chính diện của logo là chữ “ HL “ được cách điệu dạng hình khối trong hình lục giác, thể hiện khối hình chắc chắn, đảm bảo sự an toàn khi khách hàng đi xe.

name-card

phong-bi-thu

hoa-don

kep-file

phong-bi-thu

thiet-ke-banner

Bộ nhận diện thương hiệu cần tạo nên sự gắn kết giữa lời nói và hành động. Tất cả các thông điệp, giao tiếp, truyền thông, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm cần có mối liên quan tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị.

Một thương hiệu có tính khác biệt, liên quan đến khách hàng, có tính gắn kết là thương hiệu tạo ra giá trị cho nội bộ thương hiệu đó và khách hàng. Được yêu thích là kết quả cuối cùng của sự tôn trọng mà khách hàng dành cho thương hiệu.

Nếu cần thiết kế tư vấn bộ nhận diện thương hiệu. Hãy liên hệ với Solution nhé.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.14131 sec| 1997.086 kb