THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU YOURHOMES

TỔNG QUAN

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu Yourhomes do Solution thực hiện lấy cảm hứng từ hình tượng cánh chim, là hình tượng quen thuộc trong ngành bất động sản, thể hiện tầm nhìn xa trông rộng, xây dựng những giá trị bền vững cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt hảo. Các đường nét trong thiết kế logo mềm mại, thanh thoát tượng trưng cho tính năng động và nhanh nhẹn trong đam mê học hỏi không ngừng tiến bộ. Cuối cùng, tông màu hoàng kim là sự lựa chọn hoàn hảo cho phân phúc thị trường cao cấp cũng như những giá trị cốt lõi mà Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại và Dịch Vụ YOURHOMES nhắm đến và gây dựng.

Thiết kế Name Card

Thiết kế thư ngỏ

Thiết kế logo trên các ấn phẩm

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.22006 sec| 2000.383 kb