TỔ CHỨC SINH NHẬT CHO CÔNG TY

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một sự kiện trọng đại không thể bỏ qua của mỗi công ty, doanh nghiệp ở mọi quy mô. Đây là dịp quan trọng để mọi người cùng nhìn lại quá trình phát triển chúc mừng sinh nhật công ty. Tổ chức tiệc sinh nhật công ty không chỉ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp mà còn phát triển tinh thần làm việc gắn bó của nhân viên. Cùng Solution tìm hiểu về cách tổ chức tiệc sinh nhật cho công ty.

Tổ chức sinh nhật cho công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Đây dịp để doanh nghiệp tổng kết quá trình phát triển cũng như nhìn lại các thành tựu đã đạt được từ khi thành lập công ty. Đây là cơ hội để công ty thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, đối tác hay nhà đầu tư. Là dịp để tri ân đến các đóng góp của đội ngũ nhân viên.

Khi nào nên tổ chức sinh nhật công ty

Mỗi công ty phát triển tốt sẽ tổ chức sinh nhật mỗi năm một lần, tuy nhiên có những mốc phát triển quan trọng như sinh nhật 1 năm, 5 năm, 10 năm, 15 năm… các công ty sẽ lựa chọn các dịch vụ tổ chức kỷ niệm thành lập quy mô lớn, hoành tráng hơn.

Từ 1 đến 5 năm thành lập công ty

Đây là dịp để doanh nghiệp khẳng định tên tuổi với khách hàng thân thiết, cũng như phát triển thương hiệu ra thị trường, kết nối thêm với các khách hàng tiềm năng của công ty.

Dịp sinh nhật 10 năm

Đây là dịp để công ty nhìn lại chặng đường dài đã đi qua. Với nền kinh tế “mì tôm” hiện nay thì một công ty có đến 10 năm phát triển không phải là điều dễ dàng.  Đây là cơ hội để thể hiện sức mạnh thương hiệu và tính bền vững của doanh nghiệp.

Dịp kỷ niệm sinh nhật 20 năm

Đối với một người 20 năm là độ tuổi trưởng thành, nhưng đối với doanh nghiệp, dịp sinh nhật 20 năm là sự khẳng định tên tuổi trên thị trường. Được nhận định là cây cổ thụ của giới kinh doanh. Dịp sinh nhật 20 năm các công ty cần tổ chức một cách hoành tráng để thể hiện đẳng cấp cũng như ghi dấu của công ty.

Kịch bản cho lễ kỷ niệm thành lập công ty

Để có một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty ấn tượng và phù hợp với các mốc kỷ niệm doanh nghiệp có hai lựa chọn.

Tự lên kế hoạch cho buổi tiệc sinh nhật với sự trợ giúp của nhân viên trong công ty. Tuy nhiên phương án này sẽ gặp một số vấn đề như chương trình không thật sự thành công, chi phí cao…

Liên hệ với Solution Group để nhận tư vấn và lên kế hoạch cụ thể. Phương án này giúp doanh nghiệp có được kế hoạch hoàn hảo, tỉ lệ thành công cao và mức chi phí phù hợp.

Lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật công ty

Đây là việc đầu tiên và quan trọng quyết định thành công cho sự kiện. Dự vào các yêu cầu được giao, bạn tìm đến các địa điểm tổ chức hợp lý như cao cấp, sang trọng tại các nhà hàng khách sạn. Hoặc các vị trí đặc biệt tại các khu nghỉ dưỡng hay kết hợp cùng du lịch công ty…

Nội dung chương trình

Bạn phải chuẩn bị sẵn kịch bản cho chương trình sinh nhật. Đảm bảo chương trình thú vị, ý nghĩa và gắn kết các thành viên với nhau. Một kế hoạch thành công cần thể hiện được sự tinh tế cũng như các thông điệp ý nghĩa của công ty.

Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ sôi động, tổng hợp các lời muốn nói của đội ngũ nhân viên dành cho công ty.

Để chuẩn bị được điều này cần có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, kết hợp cùng người dẫn chương trình tài ba, đưa mọi người trải qua các cung bậc cảm xúc trong lễ kỷ niệm.

Cân đối chi phí tổ chức

Để tổ chức được chương trình đầy đủ phong phú và chuyên nghiệp luôn cần đến chi phí. Việc sử dụng nguồn tiền một cách hợp lý mang lại kết quả tốt là khâu khó nhất của người thực hiện. Để giảm tất cả mọi khó khăn cũng như các vấn đề phát sinh bạn nên liên hệ với chúng tôi: Solution Group.

Tại sao lại là Solution?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, Solution đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng cũng như các đối tác lớn lâu năm.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm phong phú cũng như sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đảm bảo về sự an toàn cũng như thành công cho tiệc sinh nhật công ty.

Solution đơn vị luôn hiện thực hóa mọi ý tưởng của khách hàng, đến với chúng tôi quý khách không chỉ nhận được các giá trị về kinh tế, mà còn là dịp để quảng bá thương hiệu ra thị trường.

Liên hệ ngay chúng tôi khi bạn cần tổ chức sinh nhật cho công ty.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21194 sec| 1737.805 kb