LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG CAO NGẠN

Ngày 08/12, vừa qua Công ty CP Xi măng Cao Ngạn đã hợp tác với công ty sự kiện Solution, tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty. Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, khách mời, cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

cắt băng khánh thành lễ kỷ niệm

Với nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, trải qua 25 năm phát triển với bao thăng trầm của thị trường, Công ty CP Xi măng Cao Ngạn đã vươn lên trở thành những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp vật liệu xây dựng trên cả nước.

Trong buổi lễ, Bà Trần Thị Kim Cúc – Chủ tịch HĐQT Công ty đã có bài phát biểu, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của Công ty trong suốt 25 năm qua. Đồng thời, bà cũng thay mặt cho Ban lãnh đạo Công  ty CP Xi măng Cao Ngạn gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý vị đối tác,  cùng toàn thể CBCNV đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

tổ chức lễ kỷ niệm

Sự kiện có sự tham gia hơn 200 đại biểu, và khách hàng thân thiết

Có thể nói, đạt được thành tích như ngày hôm nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các CBCNV trong Công ty. Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng  cúp, cho những cá nhân có những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Sau tiết mục vinh danh các CBCNV gắn bó lâu năm và có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của Công ty, đại diện Ban lãnh đạo Công ty đã cùng có mặt trên sân khấu để cùng gửi đến những tình cảm chân thành đến quý khách hàng thân thiết, đã đồng hành cùng Xi măng Cao Ngạn trong thời gian qua.

văn nghệ tổ chức sự kiện

Nằm trong chương trình lễ kỷ niệm, những gameshow đã diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia dự thi của đông đảo CBCNV Công ty. Cuộc thi thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết, sự hiểu biết và tình yêu của đội ngũ nhân viên dành cho Xi măng Cao Ngạn với nhiều phần quà giá trị đã tìm thấy chủ nhân may mắn của mình.

văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm

Tiết mục nghệ thuật chào mừng lễ kỷ niệm 

Đặc biệt, lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty CP Xi măng Cao Ngạn còn được tổ chức bởi 1 đơn vị uy tín, trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, xuất sắc nhất Việt Nam – Solution. Đơn vị có độ phủ rộng với nhiều chi nhánh và công ty thành viên, trải dài trên cả nước. Theo đó, giá trị sản phẩm khách hàng nhận được không những được gia tăng mà còn bảo đảm hơn bao giờ.

đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Đơn vị tổ chức sự nghiệp chuyên nghiệp

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh đẹp tại buổi Lễ:

cổng chào lễ kỷ niệm

hoa chúc mừng

hoa chúc mừng lễ kỷ niệm 25 năm xi măng cao ngạn

toàn cảnh buổi lễ sự kiện

Toàn cảnh sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty CP Xi măng Cao Ngạn

Công tác chuẩn bị sự kiện:

Nếu có nhu cầu tổ chức lễ sự kiện, gala dinner, gala end years, hội nghị, hội thảo.. chuyên nghiệp thì hãy liên ngay với Solution.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.18974 sec| 1695.797 kb