TỔ CHỨC PROM CUỐI CẤP

Prom (viết tắt của Promenade) được hiểu đơn giản là buổi tiệc cuối cấp của học sinh, sinh viên. Vào ngày này, giáo viên, học sinh, sinh viên của một ngôi trường cùng nhau tổ chức để chúc mừng cũng như đánh dấu sự trưởng thành của những người sắp ra trường và đồng thời thể hiện tâm lý sẵn sàng để đón chào những thử thách mới phía trước. Sự kiện này cũng là một truyền thống của các trường nước ngoài. Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng khái niệm prom đã trở nên khá phổ biến hiện nay và được giới trẻ rất yêu thích.

Cách tạo nên Prom party ấn tượng

Vậy tiệc prom tổ chức thế nào? Làm sao để ấn tượng về prom sẽ mãi là những ấn tượng đẹp nhất, như một dấu ngoặc đẹp đẽ, khép lại thời học trò? Hãy để Solution – công ty tổ chức sự kiện với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng bạn giải quyết những khó khăn trên.

1. Lên ngân sách cho bữa tiệc

Đây là một khâu quan trọng trong việc tổ chức prom party, vì vậy cần phải lập một bảng chi phí rõ ràng, cụ thể. Vì đối tượng tham gia tiệc chủ yếu là học sinh nên nguồn kinh phí chủ yếu đến từ phụ huynh và nhà trường nên cần tính toán kỹ lưỡng để có bữa tiệc prom vui vẻ và phù hợp với kinh phí

2. Chọn địa điểm tổ chức prom

Địa điểm diễn ra prom thường diễn ra ngay tại ngôi trường của phía khách hàng đang. Tuy nhiên cần lưu ý chọn địa điểm tương thích với số lượng khách mời. Số lượng khách mời đến prom thường không thể ước lượng được chính xác mà chỉ có thể áng chừng, bởi vậy Solution sẽ giúp bạn lên kế hoạch sao cho có thể tìm được địa điểm rộng rãi và đủ không gian để các hoạt động diễn ra, để những người trẻ có thể thoải mái là chính mình.

3. Lựa chọn concept cho buổi prom

Mỗi bữa tiệc prom sẽ mang lại một dấu ấn riêng, một nét đặc sắc thu hút riêng cho từng cá nhân. Nên chủ đề và concept là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với một event, đặc biệt là với các event giải trí. Có thể xem chủ đề và concept chính là linh hồn của một prom party. Mỗi một khóa học sau khi tốt nghiệp sẽ rất muốn lưu giữ trong lòng đàn em khóa dưới và cả các thầy cô trong trường một ấn tượng sâu sắc khó quên, và để làm được điều đó thì tất nhiên cần có một chủ đề độc đáo, khác biệt, đóng đinh “thương hiệu” của khóa. Đặc biệt hơn thế, thông qua chủ đề và concept, ban tổ chức sẽ truyền tải được thông điệp của họ đến những người khác.

4. Lên kế hoạch cụ thể về các hoạt động diễn ra trong prom

Có thể coi đây là phần quan trọng nhất khi chuẩn bị cho một buổi prom party, cần được đầu tư nhiều chất xám nhất trong việc tìm ra các ý tưởng tổ chức prom. Mọi hoạt động diễn ra trong buổi prom sẽ quyết định toàn bộ chất lượng của prom đó, quyết định đến tâm trạng của những người tham dự prom. Để có những sự lựa chọn tốt nhất, Solution chúng tôi sẽ lên kế hoạch và đề xuất dựa trên concept để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các hoạt động nào sẽ diễn ra trong buổi prom sắp tới.

Đơn vị tổ chức tiệc prom 

Bạn có ý tưởng khác biệt để có được đêm tiệc đáng nhớ? Bạn đã sẵn sàng để tạo ra những điều kỳ diệu? Tuy nhiên bạn không thể tự mình thực hiện mọi thứ. Solution Group, đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chất lượng sẽ là sự lựa chọn của bạn.

Với 15 năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ hiện thực hóa tất cả ý tưởng của bạn. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, đưa ra ý kiến và tư vấn tận tịnh nhất. Để có một đêm tiệc hoàn hảo, còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay cho chúng tôi.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.14933 sec| 1502.172 kb