TOP 10 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM SANG TRỌNG

Một công trình kiến trúc dù có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất, thiết kế không gian sử dụng bên trong không tiện ích, không hài hòa về thẩm mỹ cũng sẽ trở thành một công trình chưa hoàn thiện. Bởi vậy, nội thất bên trong Showroom ngày càng được chú trọng đầu tư nhằm thiết kế được một không gian trưng bày sản phẩm sang trọng, tiện nghi, hiện đại, phù hợp phong thủy và quan trọng hơn cả là giúp bạn thúc đẩy kinh doanh. Solution sẽ gợi ý cho bạn những mẫu không gian nội thất Showroom để bạn thỏa mái lựa chọn nhé:

1. Không gian nội thất Showroom Gạch Xinh

Lĩnh vực kinh doanh: Buôn bán vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nhà tắm.

Showroom Gạch Xinh được thiết kế theo phong cách hiện đại chuyên nghiệp và tiện ích. Không gian trang trí toát lên tính thẩm mỹ, sang trọng, cao cấp, để lại được ấn tượng cho khách hàng. Sự kết hợp hài hòa từ sàn màu gỗ tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên, cùng với đó là màu trắng kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm được bài trí trong Showroom.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Gạch Xinh

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Gạch Xinh

Xem thêm: Không gian nội thất Showroom Gạch Xinh

2. Không gian nội thất Showroom Luxe Shop

Lĩnh vực kinh doanh: Phụ kiện thời trang cao cấp.

Showroom Luxe Shop được thiết kế với sự cân xứng về tính thẩm mỹ và hài hòa trong việc trưng bày sản phẩm, tạo nên được nét sang trọng, tinh tế và làm nội bật sản phẩm cao cấp, sang trọng và gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Kèm theo đó, các yếu tố về sự thông thoáng, gọn gàng và những gam màu ánh vàng phù hợp với những đặc thù sản phẩm cao cấp, toát lên được vẻ sang trọng cho từng sản phẩm.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Luxe Shop

Xem thêm: Tầm quan trọng của thiết kế nội thất Showroom

3. Không gian nội thất Showroom Watch Shop

Lĩnh vực kinh doanh: Đồng hồ đeo tay cao cấp.

Không gian nội thất Watch Shop là một căn phòng diện tích nhỏ nhưng mang phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu sáng, cách sắp xếp trưng bày hàng mẫu tạo nên một sự chuyên nghiệp hết sức tinh tế và hiện đại. Cũng chính nhờ cách bài trí đã tạo nên một không gian thoải mái, đôi khi chỉ nhìn vào một không gian, khách hàng cũng có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm ra sao.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Watch shop

Xem thêm: Giải pháp thiết kế nội thất cho Showroom Watch Shop chuyên nghiệp

4. Không gian nội thất  Showroom Bosch

Lĩnh vực kinh doanh: Cung cấp thiết bị điện gia dụng thương hiệu Bosch tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Không gian nội thất Bosch được thiết kế với gam màu trắng sáng được Solution sử dụng chủ đạo trong không gian nội thất là một ưu thế tôn lên các mẫu sản phẩm trưng bày. Hệ trần được thiết kế và trang trí bắt mắt bằng đèn ray rọi và đèn thả, vừa tạo thẩm mỹ, đồng thời tạo chức năng chiếu sáng cho Showroom, còn mang tới cho Showroom vẻ hiện đại, sang trọng và mới mẻ.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Bosch

Xem thêm: Không gian nội thất Bosch - Xu hướng dẫn đầu năm 2020

5. Không gian nội thất Showroom Syberia

Lĩnh vực kinh doanh: Đông dược, thực phẩm chức năng cao cấp

Không gian nội thất Syberia được thiết kế với không gian là một căn Shophouse với không gian trưng bày sang trọng sản phẩm, bắt mắt và tôn lên được vẻ đẹp của những sản phẩm cao cấp trưng bày trong Showroom.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Syberia

Xem thêm: Thiết kế nội thất Shophouse cửa hàng kết hợp nhà ở chuyên nghiệp

6. Không gian nội thất Showroom HiSharp

Lĩnh vực kinh doanh: Camera

Không gian nội thất HiSharp là không gian nội thất với diện tích 75m², được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu sáng, cách sắp xếp kệ trưng bày hàng mẫu cũng như tivi tạo nên một sự chuyên nghiệp hết sức tinh tế và đẳng cấp. Cũng chính nhờ cách phối đồ và ánh sáng đã tạo nên một không gian thực sự rộng rãi và bắt mắt, vì đôi khi chỉ một không gian sang trọng, khách hàng cũng có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm công ty ra sao.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom HiSharp

Xem thêm: Thiết kế nội thất Showroom Camera HiSharp

7. Không gian nội thất Showroom Sơn Ngọc Vương

Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh Sơn

Không gian nội thất Showroom Sơn Ngọc Vương được thiết kế với tổng diện tích 40m², thiết kế đầy tiện ích. Có thể thấy mẫu thiết kế Showroom Sơn Ngọc Vương được thiết kế vô cùng thoáng đãng, nhà nhiều khoảng trống để lưu thông khí, tận dụng triệt để hai mặt tường để tạo nên một không gian kinh doanh thoáng, sáng, thu hút, và một khu nhà hài hòa với thiên nhiên, tiện ích và thoải mái. Kiến trúc sư Solution đặc biệt chú trọng hệ thống chiếu sáng ở khu vực này để đảm bảo khu vực kinh doanh được cấp đủ ánh sáng, vừa hợp phong thủy, vừa hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Sơn Ngọc Vương

Xem thêm: Thiết kế cửa hàng kinh doanh Sơn Ngọc Vương Hải Phòng PPG

8. Không gian nội thất Showroom Koisan

Lĩnh vực kinh doanh: Thời trang cao cấp.

Không gian nội thất Showrooom nội thất Koisan toát nên được là một không gian trưng bày sản phẩm ấn tượng, bắt mắt và thu hút khách hàng tham quan, đến mua sắm, khám phá sản phẩm. Từ đó có thể thúc đẩy việc kinh doanh, quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Koisan

Xem thêm: Thi công nội thất Showroom thời trang cao cấp Koisan Hải Phòng

9. Không gian nội thất Showroom Mixi

Lĩnh vực kinh doanh: Chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ, các sản phẩm đá quý phong thủy: vật phẩm phong thủy, vòng đeo tay đá, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp mệnh.

Không gian nội thất Mixi được thiết kế với diện tích khoảng 60m², được bài trí nội thất khoa học và đẹp mắt, với các khu trưng bày sản phẩm, khu tư vấn khách hàng, khu lễ tân và thanh toán. Sản phẩm trang sức đá quý đại diện cho sự trang hoàng, quý tộc và vô cùng cao quý. Cho nên thiết kế nội thất Showroom không thể không thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp vẻ truyền thống để tạo được sự độc đáo, quý tộc. Yêu cầu cơ bản khi thiết kế nội thất Showroom để vừa phù hợp với sản phẩm bày bán, vừa tạo được một không gian tuyệt vời từ trang sức đá quý thể hiện màu sắc. Không gian Showroom được thiết kế có phần đặc biệt khi phần trần được trang trí bởi những chiếc chuông gió phong thủy, mang tới âm thanh nhẹ nhàng và thư giãn. Đồ nội thất trong Showroom được lựa chọn là chất liệu gỗ, tạo màu sắc chủ đạo cho Showroom là nâu tự nhiên, cùng với đường nét họa tiết lấy ý tưởng từ hình tổ ong, tượng trưng cho sức mạnh gắn kết.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom Mixi

Xem thêm: Thiết kế nội thất Showroom đá phong thủy Mixi

10. Không gian nội thất Showroom HD Radio

Lĩnh vực kinh doanh: Cung cấp giải pháp toàn diện cho các dự án phòng chiếu phim 3D-HD tại gia, từ khâu tư vấn ban đầu đến cung cấp lắp đặt thiết bị.

Không gian nội thất Showroom HDRadio thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự tới những khách hàng tại cửa hàng.

Thiết kế và thi công nội thất Showroom HD Radio

Thiết kế và thi công nội thất Showroom HDRadio

Xem thêm: Thiết kế nội thất Showroom HDRadio Việt Nam

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Tại sao Showroom của đối thủ cạnh tranh luôn đầy ắp khách hàng, trong khi Showroom của bạn thì ế ẩm, mặc dù cả hai cùng bán một loại sản phẩm? Phải chăng là do đối thủ cạnh tranh đã sử dụng một đơn vị thiết kế và thi công nội thất Showroom chuyên nghiệp với không gian trưng bày sản phẩm độc đáo và thu hút hơn.

Công ty Solution là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội, với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất showroom. Để được tư vấn miễn phí thiết kế nội thất showroom, thi công nội thất showroom, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi!

►Tìm hiểu thêm:

• 7 BÍ QUYẾT THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM CỬA HÀNG

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: www.solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14904 sec| 1748.352 kb