THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN TRÀ SỮA KẾT HỢP ĐỒ ĂN NHANH TRIP TEA

Với những khách hàng lo lắng tìm giải pháp cho cửa hàng có diện tích nhỏ, Solution luôn nhấn mạnh tới việc sắp xếp bố cục, không gian hợp lý, tạo cho thực khách cảm thấy thoải mái khi dùng đồ uống và thưởng thức món ăn. Dưới đây là dự án thiết kế nội thất quán trà sữa kết hợp đồ ăn nhanh Trip Tea, Solution đã thực hiện tư vấn giải pháp, thiết kế và thi công nội thất.

anh-hien-trang-quan-tra-sua-trip-tea

Solution trực tiếp khảo sát hiện trạng và tư vấn giải pháp cho khách hàng

thiet-ke-quan-tra-sua-trip-tea-3

Phối cảnh không gian quán trà sữa kết hợp fast food

Ý tưởng thiết kế

Solution lấy ý tưởng từ vẻ đẹp hiện đại, hướng phong cách thiết kế đến không gian ấm cúng, trẻ trung và mới lạ. Phong cách này đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, phù hợp nhiều lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Khu vực thu ngân và quầy pha chế được thiết kế đủ rộng để bố trí giá kệ đựng đồ ăn nhanh, lò nướng các đồ nóng như (Bánh mỳ, xúc xích, gà,…) và tủ lạnh đựng đồ uống, trà sữa,…

Trong quầy là hệ tủ và lọ trang trí, không gian được trang trí bởi ánh đèn, phía trên là hệ biển menu giới thiệu các đồ uống và món ăn nhanh.

thiet-ke-quan-do-an-nhanh-triptea

thiet-ke-quan-tra-sua-trip-tea-1

thiet-ke-quan-tra-sua-trip-tea-2

Màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất được lấy theo màu sắc logo, nhận diện thương hiệu quán trà sữa.

Phần tường được trang trí theo ý tưởng từ “Trip” - “Những chuyến đi”. Dù ở bất cứ nơi đâu: Canada, Brasil, Russia, China, Indonesia,… đều có những địa điểm lưu lại từng dấu ấn. TRIPTEA cũng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách để thư giãn và thưởng thức trà sữa, đồ ăn nhanh.

Chất liệu nội thất

Nội thất quán sử dụng nguyên liệu chính là gỗ, từ mặt sàn, hàng ghế nối dài đến những chiếc ghế đẩu, kiểu cách đơn giản và tiện dụng.

Những dãy đèn lung linh được treo một cách tự nhiên, không chỉ tạo ánh sáng trải đều trong không gian mà còn giúp cho thiết kế nội thất quán trà sữa kết hợp đồ ăn nhanh TRIPTEA trở nên phá cách hơn.

Xem thêm: Thiết kế nội thất quán trà sữa Tocotoco Bắc Giang

                  Thiết kế và thi công nội thất quán trà sữa Ding Tea

                  Thiết kế nội thất nhà hàng Fast Food

Bạn cần thiết kế nội thất quán trà sữa kết hợp đồ ăn nhanh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và thi công hoàn thiện. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.18403 sec| 1568.875 kb