THIẾT KẾ NỘI THẤT PANTRY EUROTILE COFFEE - TIẾP KHÁCH TẠI HỒ CHÍ MINH

Để xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, nâng cao hiệu quả công việc và tạo gắn kết mối quan hệ giữa các nhân viên trong công ty cũng như tạo một không gian tiếp khách độc đáo, mới lạ Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera với diện thích mặt sàn 150m2.

Sau khi trao đổi với khách hàng về phong cách thiết kế, Kiến trúc sư Solution đã sử dụng phong cách đường phố Châu Âu mang khoảng trời Tây về văn phòng Công ty.

Góc nhìn quầy order đồ uống

Tạo điểm nhấn để mang đến không gian đường phố Kiến trúc sư Solution đã thiết kế kết hợp giữa các cột đèn và chậu hoa cùng các quán ăn, cafe.

Một góc quán cafe đơn giản, với gam màu ghi sáng sang trọng là không gian phù hợp cho các cuộc trao đổi công việc với đối tác khách hàng.

Bạn đang muốn tạo một không gian mới lạ cho Văn phòng Công ty mà chưa có ý tưởng hay chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy để Solution giúp bạn giải đáp bài toán khó này.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội – ngoại thất cùng đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm mà Solution mang đến.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.13635 sec| 1574.398 kb