THIẾT KẾ CATALOGUE CÔNG TY KIẾN CƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP

Catalogue là một dạng ấn phẩm quảng cáo dạng cuốn được biên soạn để giới thiệu một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Đóng quyển với số lượng trang tương đối dày. Tối thiểu số lượng trang 1 cuốn catalogue khoảng 16-20 trang.

Một cuốn catalogue chuyên nghiệp sẽ thể hiện đẳng cấp và những nét văn hóa riêng biệt của công ty tới đối tác, khách hàng tiềm năng. Tùy theo mục đích mà sản phẩm có hiển thị giá hoặc chi tiết sản phẩm hay không.

Công ty TNHH Vận tải Kiến Cường chính thức thành lập và đi vào hoạt động tháng 4 năm 1995, có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Kiến Cường trở thành chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải và nâng hạ hàng hóa, lắp đặt các công trình công nghiệp, dân dụng, năng lượng và hạ tầng giao thông.

Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết kế cuốn catalogue truyền tải được sản phẩm máy móc công ty đang kinh doanh đến khách hàng, đồng thời màu sắc chính của cuốn catalogue phải là màu hợp với mệnh hỏa.

Hiểu được yêu cầu của khách hàng, các designer Solution đã chọn màu đỏ là màu chính của cuốn catalogue. Mời quý khách hàng tham khảo cuốn catalogue Kiến Cường.

thiet-ke-catalogue

 

thiet-ke-catalogue

catalogue-chuyen-nghiep

thiet-ke-catalogue

catalogue-dep

catalogue-co-khi

catalogue-dep

thiet-ke-catalogue

thiet-ke-catalogue

thiet-ke-catalogue

thiet-ke-cuon-catalogue

thiet-ke-catalogue

cong-ty-thiet-ke-catalogue

thiet-ke-catalogue

thiet-ke-catalogue

thiet-ke-catalogue

Cuốn catalogue chuyên nghiệp giúp trưng bày sản phẩm một cách khoa học và cùng với những thông tin cơ bản quan trọng của các thiết bị máy móc giúp cho nhân viên kinh doanh có một công cụ bán hàng đắc lực.

Catalogue còn giống như bộ mặt của cả doanh nghiệp đi giao tiếp với khách hàng, tạo nên sự chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng. Chính vì cần thiết kế cuốn catalogue độc đáo để tạo nên thương hiệu và duy trì hình ảnh doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Dự án đã thực hiện

0.19677 sec| 1608.477 kb