SẢN XUẤT PHIM TRUYỀN THỐNG CHO CÔNG TY XÂY DỰNG VINA2

 

 

Khách hàng: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vina2

Địa chỉ: Tầng 2-4, Tòa tháp B - KĐTM Kim Văn Kim Lũ – P. Đại Kim - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội

Yêu cầu: Sản xuất phim truyền thống kỷ niệm 50 năm thành lập công ty.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VINA2

Được thành lập từ năm 1970, đến nay Vina2 đã có 50 năm xây dựng phát triển. Vị trí doanh nghiệp được khẳng định bởi những dự án thành công. Để kỷ niệm 50 năm thành lập, Vina2 đã hợp tác cùng Solution sản xuất phim tài liệu kể về chặng đường phát triển của công ty.

Công ty xây dựng Xuân Hòa được thành lập năm 1970 với mong muốn xây dựng kiên thiết cho khu vực Xuân Hòa và các vùng lân cận, phát triển thành phố vệ tinh Vĩnh Phúc. Để đảm bảo chất lượng tăng cường năng lực, doanh nghiệp thực hiện phương châm kinh doanh cơ sở vật chất, tăng cường đội ngũ quản lý kỹ thuật, công nhân.  Thực hiện đúng mục tiêu đề ra, đến nay Vina2 đã có được đội ngũ cán bộ công nhân viên đáp ứng được yêu cầu phát triển sản xuất kinh doanh.

Trải quá quá trình xây dựng và phát triển đến nay công ty xây dựng Vina2 đã có số lượng nhân viên lên đến 3490 người. Trong đó có 15 người đạt học vấn trên đại học, 322 người có học vấn đại học Vina2 luôn chú trọng đầu tư về con người, thu hút nhân tài mới cho công ty.

Năm 2007 công ty tiến đến một bước ngoặt mới khi chính thức có mặt tại sàn giao dịch chứng khoán. Sau hai đợt phát hành cổ phiếu đến nay vốn điều lệ của công ty đã tăng từ 30,05 tỷ lên 50 tỷ.

Sau hơn 50 năm xây dựng trưởng thành và phát triển, Công ty đã góp phần xây dựng đất nước và xã hội hiện đại hơn.

Hàng ngàn hạng mục công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông đường bộ, công trình quốc phòng với quy mô đa dạng, trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Đơn vị hợp tác sản xuất Solution Group

Solution nhận được đề nghị hợp tác sản xuất phim tuyền thống từ Vina2. Bằng sự sáng tạo và kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành quảng cáo. Solution đã ngay lập tức lến ý tưởng theo tài nguyên khách hàng cung cấp và bắt tay vào sản xuất.

Tập phim tài liệu dài 18 phút là kết quả hợp tác thành công của hai công ty, giúp khách hàng của Vina2 có những nhận diện mới về công ty. Phim tài liệu không chỉ mang ý nghĩa thông cáo xã hội mà đây còn là niềm tự hào của cán bộ công nhân viên Vina2.

Bạn đang có nhu cầu sản xuất TVC quảng cáo, bạn muốn có những thước phim quảng cáo ấn tượng, chất lượng. Liên hệ ngay Solution.com.vn chúng tôi sẽ hiện thực hóa những ý tưởng của bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.14533 sec| 1546.68 kb