PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Nếu bạn đang phát triển một sản phẩm nào đó thì đừng lơ là việc xây dựng thương hiệu. Xác định rõ chân dung khách hàng và cách họ nhìn nhận sản phẩm của bạn ra sao sẽ góp phần định hướng những quyết định phát triển sản phẩm về lâu dài....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NGHỈ LỄ DỊP 10/03 - GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Solution Group trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác về thời gian nghỉ lễ dịp 10/03 - Giỗ Tổ Hùng Vương: + Thời gian nghỉ lễ: Thứ tư, ngày 21/04/2021 (tức 10/03 âm lịch). + Làm việc trở lại: Thứ năm, ngày 22/04/2021...

Xem thêm

XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NĂM 2021

Xu hướng nhận diện thương hiệu đang góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tạo khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Việc thiết kế và xây dựng thương hiệu theo xu hướng giúp bạn đi nhanh và tạo bản sắc thương hiệu vững chắc. Solution...

Xem thêm

VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRONG KHỞI NGHIỆP NĂM 2021

Những sản phẩm đến từ quy trình thiết kế thương hiệu vốn được mặc định chỉ là tư liệu tham khảo dành cho phía khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp, nhưng đó chỉ mới là bề nổi của vấn đề và chưa thể hiện hết vai trò của thiết kế...

Xem thêm

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của Công ty. Đó là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: logo Công ty, Slogan,...

Xem thêm

NHỮNG THỜI ĐIỂM VÀNG TÁI THIẾT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tại sao những gã khổng lồ như Facebook, Google hay Starbucks vẫn định kỳ làm mới nhận diện thương hiệu mặc dù thương hiệu đó vẫn đang rất thành công và chi phí cho sự thay đổi đó là rất đắt. Có thể bạn nghĩ điều đó không quá quan trọng...

Xem thêm

NÂNG CAO GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP NHỜ ĐẨY MẠNH THƯƠNG HIỆU

Quản lý danh tiếng của doanh nghiệp là một chủ đề được bàn tán xôn xao khắp các phòng ban trong các doanh nghiệp. Càng ngày càng nhiều các doanh nghiệp chú ý đến danh tiếng, coi nó là nhân tố quyết định để tiếp cận và thu hút khách...

Xem thêm

ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG - PHONG CÁCH, XU THẾ HAY GIÁ TRỊ CỐT LÕI?

Trong bối cảnh thị trường phức tạp nhưng cũng đầy hứa hẹn sau biến động đại dịch Covid 2020, liệu lối đi nào cho đặt tên thương hiệu thời trang sẽ là lựa chọn thông minh, sáng suốt và thức thời nhất?...

Xem thêm

5 yếu tố quan trọng để thiết kế nhận diện thương hiệu luôn ấn tượng

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp....

Xem thêm

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHÂN 2 ƯU ĐÃI

TIN VUI dành cho 100% khách hàng, ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ lên đến 30% tất cả các dịch vụ: THIẾT KẾ QUẢNG CÁO, THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT, TỔ CHỨC SỰ KIỆN...

Xem thêm

Tỷ lệ vàng thiết kế logo và ứng dụng thực tiễn

Tỷ lệ vàng – Quy tắc bất di bất dịch trong các thiết kế logo luôn được các designer quan tâm đặc biệt. Theo dõi chia sẻ của Solution về thiết kế logo theo tỷ lệ vàng và ứng dụng thực tế sau đây:...

Xem thêm

Những ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo

Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu đối với doanh nghiệp là không thể chối bỏ, vấn đề là làm thế nào để có ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo và vận dụng nó một cách linh động trong việc truyền thông thương hiệu?...

Xem thêm
In bài này  print
0.13701 sec| 1464.211 kb