Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu thời trang

Thời trang là một trong những ngành nghề liên quan trực tiếp tới hình ảnh, sản phẩm do vậy việc xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu thời trang là điều cần thiết.

Xem thêm

Ý nghĩa thiết kế logo của Honda

Cho đến khi người sáng lập hãng Honda - Ông Soichiro Honda qua đời thì ý nghĩa của thiết kế logo Honda vẫn chưa được làm rõ. Thiết kế logo Honda gồm có chữ cái H và một cánh chim nhưng cánh của loại chim gì và có phải chữ H đó là chữ...

Xem thêm

Các bước thiết kế catalogue

Thiết kế catalogue là một bộ phận quan trọng trong thiết kế nhận diện thương hiệu. Vậy quy trình hình thành một bản thiết kế catalogue như thế nào? Trình tự các bước ra sao?

Xem thêm

Kích thước chuẩn thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm bộ nhận diện thương hiệu văn phòng và bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm.Với nhiều nội dung thiết kế trong hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu, mỗi hạng mục đều dựa trên kích thước quy chuẩn....

Xem thêm

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu (bộ nhận dạng thương hiệu) bao gồm thiết kế logo, màu sắc thương hiệu, các ấn phẩm quảng cáo, catalogue, brochure, tờ rơi, tờ gấp, cần xây dựng hệ thống quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh...

Xem thêm

Bộ nhận diện thương hiệu mẫu

Những thiết kê bộ nhận diện thương hiệu mẫu dưới đây là sự lựa chọn để bạn tham khảo.

Xem thêm

Những lưu ý khi in ấn bộ nhận diện thương hiệu

Môt trong những khâu quan trọng và khó nhất khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, chính là việc đưa ra ý tưởng, song để có bộ sản phẩm hoàn chỉnh là cả một quá trình và nhiều quy trình khác nhau. Trong đó khẩu in ấn...

Xem thêm

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Ngày nay, các doanh nghiệp đang hướng tới sự chuyên nghiệp từ hình ảnh tới cách thức làm việc. Trong đó, việc thiết kế riêng bộ nhận diện thương hiệu chính là một trong những tiêu chí mà nhiều “ông chủ” đang hướng đến....

Xem thêm

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Bộ nhận diện hay còn được gọi là bộ nhận dạng thương hiệu là hình thức thể hiện bằng hình ảnh, biểu tượng, ấn phẩm quảng cáo, ngôn từ giúp khách hàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm dịch vụ và biết đến thương hiệu dễ dàng hơn....

Xem thêm

Nguyên tắc vàng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Robert Brunner, Foe Douce, David Hill đều là những bậc thầy nổi tiếng trong làng thiết kế. Thiết kế không chỉ cần sáng tạo, đặc biệt nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không thể bỏ xa chiến lược xây dựng thương hiệu....

Xem thêm

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu ngân hàng VietinBank 2017

Ngày 3/5/2017, VietinBank chính thức ra mắt “Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017”. VietinBank đang có những bước chuyển mình trong Chiến lược Kinh doanh.

Xem thêm

Nhận diện thương hiệu trung tâm tiếng anh uy tín

Để phát triển hình ảnh trung tâm tiếng anh, không thể bỏ qua việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Xem thêm
In bài này  print
0.12564 sec| 1459.633 kb