Kích thước chuẩn thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

03/07/2017 | 04:41

Bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm bộ nhận dạng thương hiệu văn phòng và bộ nhận dạng thương hiệu sản phẩm. Với nhiều nội dung thiết kế trong hệ thống bộ nhận dạng thương hiệu, mỗi hạng mục đều dựa trên kích thước quy chuẩn.

1. Thiết kế card visit:

Thiết kế card visit có 2 loại:

- Kích thước khổ 55x90mm, trong phototshop là 255x155 pixel. Loại này thường thiết kế card visit ngang.

- Kích thước khổ 55x90mm, trong phototshop là 255x140 pixel. Loại này thường thiết kế card visit đứng.

2. Thiết kế phong bì thư:

- Phong bì thư: Phong bì lớn A4 kích thước 25x34 cm, Phong bì nhỏ A6 kích thươc 12x22 cm

- Tiêu đề thư (letter head): Khổ A4, thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu.

kich-thuoc-thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu

3. Kích thước các hạng mục thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu văn phòng

- Kẹp file tài liệu: Khổ A4 (1 trang A3 gập đôi, có tai cài card visit), 4 trang A4

- Sổ công tác: Sổ bìa da mềm (đề xuất kích thước 15x21 cm)

- Chữ ký điện tử: Chữ ký email, đề xuất font chữ, export ảnh sử dụng trong Microsoft Outlook

- Thiết kế mẫu giấy mời Giấy mời: Bộ giấy mời sử dụng cho những sự kiện với khách hàng

- Giấy chứng nhận: Giấy chứng nhận sử dụng nội bộ, khổ ngang A4

- Thẻ nhân viên: chiều cao 86mm, chiều rộng 54mm, thẻ nhân viên cài trên áo (thẻ đeo), 2 mặt giống nhau

- Bìa trình ký: Bìa trình ký khổ A4

- Giấy giới thiệu: khổ A5 hoặc tương đương

- Tài liệu thuyết trình: mẫu thuyết trình powerpoint, quy chuẩn font chữ và bố cục thuyết trình template

- Thiếp chúc mừng: thiếp chúc Tết, thiếp chúc mừng nhân dịp lễ hội hoặc sự kiện hoặc sinh nhật.

- Thiết kế lịch treo tường: lịch treo tường, loại lịch lò xo khổ đề xuất 40x60, 7 trang

- Lịch đề bàn: kích thước tùy chỉnh, kích thước thông thường cho lịch là 16x22 cm, 13 trang.

- Tài liệu văn phòng: Mẫu hợp đồng, công văn, nghiệm thu, thanh lý, báo giá

- Chứng từ: hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, hóa đơn bán lẻ, hoá đơn bán hàng thông thường.

4. Kích thước các hạng mục khác trong thiết bộ nhận diện thương hiệu

- Hộp, thùng đựng sản phẩm: thùng carton (thùng 12-14 kg): Hộp chữ nhật (đứng, ngang), vuông

- Poster: thiết kế poster quảng cáo khổ 40x60 (dọc, ngang)

- Catalogue: catalogue sản phẩm, khổ A4, khách hàng biên tập nội dung phần text, khách hàng cung cấp hình ảnh của công ty

- Hồ sơ năng lực (Profile): hồ sơ năng lực khổ A4, số trang đề xuất 24 trang, khách hàng biên tập nội dung phần text, khách hàng cung cấp hình ảnh của công ty

- Thiết kế brochure kích thước 11 x 20.5

- Thiết kế banner: banner dọc, ngang cho Standee

- Tờ rơi A5: tờ rơi khổ A5 (ngang, dọc)

- Tờ quảng cáo A4: quảng cáo A4 (ngang, dọc), 1/3 trang đứng

Hệ thống nhận diện thương hiệu ở mỗi doanh nghiệp là không giống nhau, các nội dung trong hệ thống nhận diện thương hiệu có thể thêm hoặc bớt tùy theo đặc điểm thương hiệu. Để được tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.14064 sec| 1380.18 kb