ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG 5 CÂU HỎI

Là chủ doanh nghiệp, chắc hẳn sẽ có đôi lúc bạn thắc mắc và tự đặt ra những câu hỏi về việc nhận biết thương hiệu của chính doanh nghiệp mình, đại loại như: \\\"thương hiệu của doanh nghiệp như thế nào so với đối thủ cạnh tranh?...

Xem thêm

CẮT GIẢM CHI PHÍ VÀ TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp ngành đồ uống xoay trục sang mô hình kinh doanh cửa hàng lưu động, kiot bán hàng với không gian nhỏ, nhằm cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu. Đơn cử, ở thị trường cà phê từ Highlands...

Xem thêm

CHỌN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY DOANH SỐ TRƯỚC

Đối với rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc làm thương hiệu được xem là xa xỉ, nhất là khi hiệu quả của nó là rất khó để đo lường. Tuy nhiên chúng ta đều thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu được nhiều người tiêu...

Xem thêm

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY XÂY DỰNG

Logo Công ty xây dựng đẹp không chỉ nói với khách hàng thông tin có giá trị về Công ty mà nó còn giao tiếp với tiềm thức và nói cho những khách hàng tiềm năng xem bạn có phải là công ty đáng tin cậy hay không?...

Xem thêm

THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP - KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CỦA BẠN

Logo là biểu tượng và cũng là yếu tố nhận diện đầu tiên của một thương hiệu và được Cục sở hữu trí tuệ cấp quyền sở hữu và bảo hộ. Ý nghĩa nguyên thủy của logo là một ký hiệu và đến ngày nay, vai trò đó vẫn được phát huy và nâng lên...

Xem thêm

HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT KẾ LOGO TỪ Ý TƯỞNG CHO ĐẾN SẢN PHẨM

Bạn đã bao giờ thấy một thương hiệu nổi tiếng nào mà không có logo riêng chưa? Câu trả lời chắc chắn là chưa. Vì ngay cả các blog hay website đơn giản cũng đều có cho mình một logo, mỗi thương hiệu đều có cho mình một logo riêng để...

Xem thêm

PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Nếu bạn đang phát triển một sản phẩm nào đó thì đừng lơ là việc xây dựng thương hiệu. Xác định rõ chân dung khách hàng và cách họ nhìn nhận sản phẩm của bạn ra sao sẽ góp phần định hướng những quyết định phát triển sản phẩm về lâu dài....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NGHỈ LỄ DỊP 10/03 - GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Solution Group trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác về thời gian nghỉ lễ dịp 10/03 - Giỗ Tổ Hùng Vương: + Thời gian nghỉ lễ: Thứ tư, ngày 21/04/2021 (tức 10/03 âm lịch). + Làm việc trở lại: Thứ năm, ngày 22/04/2021...

Xem thêm

THẢO LUẬN VỀ CÁCH THIẾT KẾ LOGO

Logo là một hình ảnh được xây dựng nên để đại diện cho một thương hiệu và điều tiên quyết nhất là phải làm sao cho mọi người có thể nhớ đến nó qua sự liên tưởng nhớ đến thương hiệu, logo phải dễ nhớ, logo phải đơn giản....

Xem thêm

XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NĂM 2021

Xu hướng nhận diện thương hiệu đang góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tạo khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Việc thiết kế và xây dựng thương hiệu theo xu hướng giúp bạn đi nhanh và tạo bản sắc thương hiệu vững chắc. Solution...

Xem thêm

VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRONG KHỞI NGHIỆP NĂM 2021

Những sản phẩm đến từ quy trình thiết kế thương hiệu vốn được mặc định chỉ là tư liệu tham khảo dành cho phía khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp, nhưng đó chỉ mới là bề nổi của vấn đề và chưa thể hiện hết vai trò của thiết kế...

Xem thêm

XIAOMI MẠNH TAY CHI TỚI 7 TỶ ĐỒNG CHO LOGO MỚI KHÔNG HỀ PHÍ TIỀN, HAY CHIÊU TRÒ PR?

Logo Xiaomi mới được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kenya Hara, giáo sư của Đại học Nghệ thuật Musashino đồng thời là Chủ tịch của Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Theo Xiaomi, bộ nhận diện thương hiệu mới này có giá...

Xem thêm
In bài này  print
0.20056 sec| 1465.461 kb