NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của Công ty. Đó là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: logo Công ty, Slogan,...

Xem thêm

NHỮNG THỜI ĐIỂM VÀNG TÁI THIẾT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tại sao những gã khổng lồ như Facebook, Google hay Starbucks vẫn định kỳ làm mới nhận diện thương hiệu mặc dù thương hiệu đó vẫn đang rất thành công và chi phí cho sự thay đổi đó là rất đắt. Có thể bạn nghĩ điều đó không quá quan trọng...

Xem thêm
In bài này  print
0.15215 sec| 1421.258 kb