THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP - KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CỦA BẠN

Logo là biểu tượng và cũng là yếu tố nhận diện đầu tiên của một thương hiệu và được Cục sở hữu trí tuệ cấp quyền sở hữu và bảo hộ. Ý nghĩa nguyên thủy của logo là một ký hiệu và đến ngày nay, vai trò đó vẫn được phát huy và nâng lên...

Xem thêm

HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT KẾ LOGO TỪ Ý TƯỞNG CHO ĐẾN SẢN PHẨM

Bạn đã bao giờ thấy một thương hiệu nổi tiếng nào mà không có logo riêng chưa? Câu trả lời chắc chắn là chưa. Vì ngay cả các blog hay website đơn giản cũng đều có cho mình một logo, mỗi thương hiệu đều có cho mình một logo riêng để...

Xem thêm

PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Nếu bạn đang phát triển một sản phẩm nào đó thì đừng lơ là việc xây dựng thương hiệu. Xác định rõ chân dung khách hàng và cách họ nhìn nhận sản phẩm của bạn ra sao sẽ góp phần định hướng những quyết định phát triển sản phẩm về lâu dài....

Xem thêm

THÔNG BÁO: NGHỈ LỄ DỊP 10/03 - GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Solution Group trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác về thời gian nghỉ lễ dịp 10/03 - Giỗ Tổ Hùng Vương: + Thời gian nghỉ lễ: Thứ tư, ngày 21/04/2021 (tức 10/03 âm lịch). + Làm việc trở lại: Thứ năm, ngày 22/04/2021...

Xem thêm

THẢO LUẬN VỀ CÁCH THIẾT KẾ LOGO

Logo là một hình ảnh được xây dựng nên để đại diện cho một thương hiệu và điều tiên quyết nhất là phải làm sao cho mọi người có thể nhớ đến nó qua sự liên tưởng nhớ đến thương hiệu, logo phải dễ nhớ, logo phải đơn giản....

Xem thêm

XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NĂM 2021

Xu hướng nhận diện thương hiệu đang góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tạo khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Việc thiết kế và xây dựng thương hiệu theo xu hướng giúp bạn đi nhanh và tạo bản sắc thương hiệu vững chắc. Solution...

Xem thêm

VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRONG KHỞI NGHIỆP NĂM 2021

Những sản phẩm đến từ quy trình thiết kế thương hiệu vốn được mặc định chỉ là tư liệu tham khảo dành cho phía khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp, nhưng đó chỉ mới là bề nổi của vấn đề và chưa thể hiện hết vai trò của thiết kế...

Xem thêm

XIAOMI MẠNH TAY CHI TỚI 7 TỶ ĐỒNG CHO LOGO MỚI KHÔNG HỀ PHÍ TIỀN, HAY CHIÊU TRÒ PR?

Logo Xiaomi mới được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kenya Hara, giáo sư của Đại học Nghệ thuật Musashino đồng thời là Chủ tịch của Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Theo Xiaomi, bộ nhận diện thương hiệu mới này có giá...

Xem thêm

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của Công ty. Đó là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: logo Công ty, Slogan,...

Xem thêm

NHỮNG THỜI ĐIỂM VÀNG TÁI THIẾT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tại sao những gã khổng lồ như Facebook, Google hay Starbucks vẫn định kỳ làm mới nhận diện thương hiệu mặc dù thương hiệu đó vẫn đang rất thành công và chi phí cho sự thay đổi đó là rất đắt. Có thể bạn nghĩ điều đó không quá quan trọng...

Xem thêm

XU HƯỚNG XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NĂM 2021

Để người tiêu dùng có thể nhận biết, ghi nhớ một thương hiệu cần phải có một quá trình xây dựng, nâng cao giá trị, hình ảnh thương hiệu theo từng giai đoạn. Solution Group tổng hợp và đưa ra những chiến lược nhận diện thương hiệu sẽ...

Xem thêm

NÂNG CAO GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP NHỜ ĐẨY MẠNH THƯƠNG HIỆU

Quản lý danh tiếng của doanh nghiệp là một chủ đề được bàn tán xôn xao khắp các phòng ban trong các doanh nghiệp. Càng ngày càng nhiều các doanh nghiệp chú ý đến danh tiếng, coi nó là nhân tố quyết định để tiếp cận và thu hút khách...

Xem thêm
In bài này  print
0.18733 sec| 1477.25 kb