THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO D’LIORO HOTEL

Khách hàng: KHÁCH SẠN D’LIORO

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Là khách sạn lớn và nổi tiếng ở Hạ Long với lối kiến trúc Địa Trung Hải, tọa lạc trên một ngọn đồi, D’lioro là khách sạn hàng đầu cho du khách đến đây.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Nhận được yêu cầu thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu đến từ khách sạn danh tiếng D’lioro Hạ Long. Bằng những tài nguyên mà khách hàng cung cấp, chúng tôi đã lên ý tưởng cho Logo của D’lioro bằng hình tượng hoàng gia, đẳng cấp và ấn tượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về quá trình lên ý tưởng cũng như thiết kế logo cho D’lioro Hotel nào.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Sử dụng chữ D viết tắt trong tên khách sạn để làm bộ nhận diện cho thương hiệu, với ý nghĩa chủ chủ đầu tư là ngọn hải đăng – ánh sáng hoàng gia. Tọa lạc trên ngọn đồi cao thơ mộng, nơi có vị trí đắc địa với tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long, thể hiện tầm nhìn rộng của chủ nhân. Tại vị trí vô cùng đẹp đó là nơi dừng chân của những vị khách hạng sang, trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng thơ mộng, sang trọng, cao cấp. Nơi có những căn biệt thự mang lối kiến trúc cổ có giá trị triệu đô, ôm trọn luồng sinh khí mới, mang về tài lộc, thịnh vượng cho cuộc sống.

Hình ảnh ngôi sao bay lên tượng trưng cho sự phát triển ngày một lớn mạnh không chỉ trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.

Tông màu chủ đạo được sử dụng là vàng hoàng kim, thể hiện cho đẳng cấp 5 sao và sự sang trọng bậc nhất nơi đây. Màu trắng khẳng định với khách hàng về giá trị khách sạn mang lại từ những căn phòng đến các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với mọi mong đợi của khách hàng.

Để thể hiện được hết sự đẳng cấp, font chữ với nét thanh nét đậm có chân tạo cảm giác sang trọng, phù hợp với dịch vụ khách sạn.

.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.15960 sec| 1468.148 kb