Xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu shop thời trang mới nhất

Những nhãn hiệu thời trang lớn luôn đặt yêu cầu phát triển hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp lên hàng đầu. Hệ thống nhận diện thương hiệu thời trang không chỉ đơn giản là một thiết kế logo. Hãy khám phá những mới lạ trong bộ sưu tập...

Xem thêm

Thiết kế bộ nhận diện thương hiêu công ty bất động sản

Barbara Corcoran, một doanh nhân tài năng người Mỹ đã nhận định rằng: bạn không thể tiếp tục làm việc mà không dành nhiều thời gian và sự chú ý vào việc xây dựng thương hiệu của mình. Đó là cách thông minh nhất giúp bạn kiếm được nhiều...

Xem thêm

Xây dựng nhận diện thương hiệu du lịch Tinh hoa Việt Nam

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch của 3 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam với tên gọi Tinh hoa Việt Nam đã chính thức được công bố vào chiều 7/4/2017 tại Hà Nội....

Xem thêm

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cafe cần những gì

Nếu quán cafe của bạn không có nhiều ngân sách truyền thông hay chưa có quảng cáo tiếp thị nổi bật thì logo, hệ thống nhận diện thương hiệu chính yếu tố quan trọng trong việc thu hút khách hàng....

Xem thêm

Bộ sưu tập thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo

Theo khảo sát kinh doanh tại các địa điểm bán hàng của các lĩnh vực: ẩm thực, hàng tiêu dùng nhanh, các siêu thị mini, cửa hàng ăn uống, cửa hàng thời trang,... 3 trong 4 quyết định mua hàng của người tiêu dùng được thực hiện tại thời...

Xem thêm

Bạn đã làm mới thiết kế danh thiếp chưa?

Nếu bạn đang giữ một tấm danh thiếp cũ kỹ, quá đơn giản, hãy gạt bỏ và tự do sáng tạo để refresh bản thân và cung cấp khách hàng một thiết kế danh thiếp ấn tượng.

Xem thêm

Khi nào cần đăng ký bản quyền logo

Đăng ký bản quyền logo có tác dụng bảo vệ các quyền chính đáng cho chủ sở hữu của nó, việc đăng ký bản quyền logo hay nhãn hiệu sẽ ngăn chặn hành vi xâm phạm tới logo, nhãn hiệu mà bạn đã đăng ký bảo hộ....

Xem thêm

Hành trình tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn

Để thiết kế mới một hình ảnh logo đã khó, cần lên ý tưởng từ màu sắc đến hình khối ban đầu. Và để tái thiết kế logo – thiết kế lại logo trên nền ý tưởng cũ cần nhiều cân nhắc bởi việc tái thiết kế luôn nhận được sự quan tâm của giới...

Xem thêm

Tăng doanh số bán hàng nhờ hệ thống nhận dạng thương hiệu

Nếu là nhà quản lý doanh nghiệp, bạn đã nắm rõ bộ nhận dạng thương hiệu (Brand Identity) là gì, sở hữu một bộ nhận dạng thương hiệu đẹp (bộ nhận diện thương hiệu) có khả năng giúp đơn vị tăng doanh thu như thế nào....

Xem thêm

Hệ thống nhận dạng thương hiệu lĩnh vực y tế, dược phẩm

Trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, chất lượng luôn nằm ở dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh. Và để có thể khắc ghi trong lòng khách hàng chất lượng dịch vụ và uy tín, ngay từ nhận dạng thương hiệu luôn cần hoàn thiện một cách...

Xem thêm

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng

Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng là việc cần được thực hiện ngay từ những ngày đầu tiên. Ngoài hình ảnh logo, để tạo được ấn tượng về cá tính của nhà hàng bạn cần suy nghĩ về sự đồng bộ và nhất quán của không gian và các thiết...

Xem thêm

Phân biệt Bảo hộ Nhãn hiệu và Thương hiệu như thế nào?

Nhãn hiệu và Thương hiệu là những thuật ngữ thường thấy trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đã có nhiều nhầm lẫn và tranh luận về hai thuật ngữ này. Tuy nhiên, về bản chất, cần khẳng định rằng Nhãn hiệu và Thương hiệu là hai...

Xem thêm
In bài này  print
0.13273 sec| 1470.594 kb