Hành trình tái thiết kế logo của các thương hiệu lớn

08/05/2017 | 07:58

Để thiết kế mới một hình ảnh logo đã khó, cần lên ý tưởng từ màu sắc đến hình khối ban đầu. Và để tái thiết kế logo – thiết kế lại logo trên nền ý tưởng cũ cần nhiều cân nhắc bởi việc tái thiết kế luôn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng với những ý kiến khác nhau.

1. Pizza Hut tái thiết kế logo

Pizza Hut thiết kế lại logo, ưu tiên dùng màu đỏ tạo cảm giác thèm ăn. Thiết kế logo mới đã bỏ bớt các màu sắc khác để tạo nổi bật và đơn giản.

Tai thiet ke logo Pizza hut

2. Bacardi thiết kế lại logo

thiet-ke-lai-logo-bacardi

Tìm ý tưởng mới từ hình ảnh đã cũ, thiết kế logo mới của Bacardi được cải tiến từ hình ảnh năm 1931. Logo mới là dấu ấn vinh danh lịch sử phát triển của công ty.

3. Thiết kế logo Fandango có gì mới

Không quá cầu kỳ, cũng không phải một thay đổi ngoạn mục, nhưng việc làm mới một thiết kế logo mang đến cho Fandango cảm hứng mới mẻ. Khách hàng không bỡ ngỡ về sự thay đổi, chính sự thay đổi tinh tế mang đến khám phá mới và sự quan tâm của khách hàng, đối tác và người xem.

thiet-ke-lai-logo-fandango

thiet-ke-logo-moi-apple

Truy tìm ý nghĩa logo Apple  tại đây

Và đây là hành trình tái thiết kế logo của Uber

tai-thiet-ke-logo-uber

4. Thiết kế logo mới của Google

thiet-ke-logo-google

5. Pepsi 

logo pepsi

6. Logo mới của ITV đầy màu sắc

logo itv

Tái thiết kế logo là cơ hội để làm mới hay định vị lại thương hiệu. Đừng để dự án quan trọng này đi sai hướng chỉ vì chưa nắm vững những thông tin liên quan. Và sự tham gia, tư vấn của các chuyên gia là rất đáng xem xét.

Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo

Để được tư vấn thiết kế logo, tái thiết kế logo, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.11689 sec| 1371.906 kb