Tăng doanh số bán hàng nhờ hệ thống nhận dạng thương hiệu
Nếu là nhà quản lý doanh nghiệp, bạn đã nắm rõ bộ nhận dạng thương hiệu (Brand Identity) là gì, sở hữu một bộ nhận dạng thương hiệu đẹp (bộ nhận diện thương hiệu) có khả năng giúp đơn vị tăng doanh thu như thế nào. Đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, thiết kế nội thất, thời trang, bộ nhận dạng thương hiệu là điều không thể thiếu.
Xem thêm: Bộ nhận dạng thương hiệu là gì?
1. Bộ nhận dạng thương hiệu giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng
Bộ nhận diện thương hiệu đẹp được đánh giá là có khả năng đưa đến 70% thành công trong việc bạn thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhìn vào những hình ảnh đẹp mĩ mãn, có sức thuyết phục, giúp khách hàng yên tâm cũng như có tâm lý quyết định sử dụng dịch vụ hay không.
Nhờ sự nhất quán và tính đồng bộ của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Khi khách hàng tin vào thương hiệu, họ sẽ dễ dàng ra quyết đinh và mua hàng một cách chủ động hơn, đặc biệt là trong thời đị công nghệ ngày nay.
Và hơn thế, dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của bộ nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp:
- Nhận diện với khách hàng lĩnh vực và sản phẩm dịch vụ kinh doanh
- Nâng cao niềm tin của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư với công ty
- Doanh nghiệp có nhiều cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng mới
- Hình ảnh doanh nghiệp trở nên “tầm cỡ” hơn so với thực tế
- Tạo ấn tượng tốt tới tâm trí khách hàng, nâng tầm đẳng cấp so với đối thủ cạnh tranh
- Bộ nhận dạng đẹp là ưu thế để quảng bá thương hiệu trên nhiều phương tiện truyền thông
2. Bộ nhận dạng chuyên nghiệp thiết lập giá trị tài sản thương hiệu
Khi đã có thương hiệu trên thị trường, thương hiệu sẽ giúp xây dựng nhanh chóng tài sản thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời tạo niềm tin cho cổ đông, đối tác, thuận lợi trong việc kêu gọi vốn đầu tư và có lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường.
Bộ nhận dạngthương hiệu đẹp góp một phần không nhỏ đến kết quả xây dựng chiến lược bán hàng. Cụ thể, bộ nhận diện thương hiệu đẹp cần tập trung vào người tiêu dùng, thể hiện rõ thông điệp doanh nghiệp muốn đưa đến với nhận thức, tâm lý của khách hàng.
Nếu tự đặt mình vào vị trí của một khách hàng, bạn cũng sẽ dễ dàng bị hình ảnh trên bộ nhận diện thương hiệu đẹp thuyết phục bởi các đặc tính: Khác biệt, dễ nhận biết, thể hiện rõ giá trị thực mà người mua có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, thể hiện được cảm tình đối với khách hàng là yêu cầu không thể thiếu trong bất cứ bộ nhận dạng nào, tuy nhiên để truyền tải được điều này không phải đơn vị thiết kế nào cũng có thể làm được.
Bộ nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp được coi như đứa con của doanh nghiệp, cần được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách dài lâu vì nó thể hiện được tất cả các mặt của doanh nghiệp. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là bước đầu thiết lập hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Tham khảo các mẫu nhận dạng thương hiệu đẹp tại đây
CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Hotline: 0912525577 - 0976602468
Email: contact@solution.com.vn
Website: http://solution.com.vn/