TẠI SAO PHẢI XÂY DỰNG HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

Thương hiệu là tên, thuật ngũ, dấu hiệu, biểu tượng, thiết kế hoặc sự kết hợp của chúng, nằm mục đích xác định hàng hóa và dịch vụ của một người bán hoặc một nhóm người bán và để phân biệt chúng với hàng hóa và dịch vụ của đối thủ cạnh...

Xem thêm

TẠI SAO CẦN ĐẦU TƯ MỘT HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP

Hiểu một cách chung nhất là bao gồm các hình thức và cách thức mà một thương hiệu thể hiện tới khách hàng. Logo, Slogan, Namecard, bao bì,... là những yếu tố cơ bản của một bộ nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp hướng tới khách hàng....

Xem thêm

ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG - PHONG CÁCH, XU THẾ HAY GIÁ TRỊ CỐT LÕI?

Trong bối cảnh thị trường phức tạp nhưng cũng đầy hứa hẹn sau biến động đại dịch Covid 2020, liệu lối đi nào cho đặt tên thương hiệu thời trang sẽ là lựa chọn thông minh, sáng suốt và thức thời nhất?...

Xem thêm

Nguyên tắc vàng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Robert Brunner, Foe Douce, David Hill đều là những bậc thầy nổi tiếng trong làng thiết kế. Thiết kế không chỉ cần sáng tạo, đặc biệt nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không thể bỏ xa chiến lược xây dựng thương hiệu....

Xem thêm

Bộ sưu tập thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo

Theo khảo sát kinh doanh tại các địa điểm bán hàng của các lĩnh vực: ẩm thực, hàng tiêu dùng nhanh, các siêu thị mini, cửa hàng ăn uống, cửa hàng thời trang,... 3 trong 4 quyết định mua hàng của người tiêu dùng được thực hiện tại thời...

Xem thêm

Bộ Sales Kit – Tài liệu bán hàng tuyệt vời

Tôi vẫn miệt mài trên con đường tìm kiếm khách hàng, khám phá những bí quyết để trả lời câu hỏi hiển hiện trong tâm trí tôi suốt thời gian qua: Làm thế nào để chinh phục khách hàng? Và như một cơ duyên, tôi tìm ra ý tưởng về bộ Sales...

Xem thêm

Tuyệt chiêu đánh bóng bộ nhận diện thương hiệu

Trong kỉ nguyên marketing online, hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ Marketing cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm
In bài này  print
0.17792 sec| 1442.375 kb