TỔNG HỢP CÁC MẪU LOGO ĐẸP 2021
Thiết kế logo là bước khởi đầu hết sức quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Dưới đây là 20 mẫu logo ấn tượng nhất năm 2021, do đội ngũ họa sĩ thiết kế Solution Group thực hiện:
1. Logo và bộ nhận diện thương hiệu An Đông Xanh
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu An Đông Xanh.
Hình ảnh người lao động đại diện cho lĩnh vực hoạt động của Công ty được kết nối với nhau thành hình tròn cách điệu. Vòng tròn kết nối thường đại diện cho sự gắn kết hay một thị trường toàn cầu một cảm giác của sự vĩnh cửu, sự thống nhất và hoàn hảo, cách điệu với một nét cắt như hình sống lá cây mang lại cho logo sự trọn vẹn và một "cảm giác tự nhiên". Bên trong là hình ảnh cửa sổ nhà đại diện cho lĩnh vực kinh doanh thứ hai của Công ty là: Homestay.
2. Logo và bộ nhận diện thương hiệu BB Feed
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu BB Feed.
Là một Công ty cung cấp và sản xuất thức ăn chăn nuôi. Ý tưởng logo được xuất phát từ sử dụng những hình ảnh gắn liền với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Logo sử dụng hình ảnh cây lúa khởi nguồn và là nguồn cội cuộc sống, tượng trưng cho nguồn thực phẩm không thể thiếu trong ngành chăn nuôi, chiếc lá lúa được vẽ cách điệu như hình ảnh của chú cò mảnh mai nhưng hiên ngang, mạnh mẽ.
Thức ăn, nước uống là hình ảnh thể hiện sự liên kết chặt chẽ, là nguồn sống của mọi sự vật trong thiên nhiên. Được bao bọc trong một hình tròn biểu tượng của mặt trời, biểu tượng của sự trường tồn vĩnh cửu cũng như sự đoàn kết - một trong những tinh thần thép không thể thiếu trong sự phát triển của người Nhật.
3. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An.
Là một Bệnh viện trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Ý tưởng logo được xuất phát từ lĩnh vực chuyên môn của Bệnh viện chính là: chấn thương chỉnh hình. Với hình tượng mầm cây với ước muốn vươn lên mạnh mẽ được cách điệu. Hình tượng trục thiết bị cố định xương được thiết kế khéo léo giữ cho phần thân mầm cây vươn lên mạnh mẽ đầy sức sống. Con số 2012 chính là năm cột mốc bắt đầu phục vụ những khách hàng đầu tiên khôi phục thẩm mỹ về xương, khớp. Tổng quan logo được bao trọn bởi hình tròn "Bệnh viện chấn thương - chỉnh hình", nói lên bệnh viện chấn thương - chỉnh hình Nghệ An luôn làm việc từ tâm, luôn coi khách hàng làm mục tiêu phục vụ hàng đầu.
4. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Iris Nail
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Iris Nail.
Là cửa hàng Nail, nơi chị em phụ nữ đến để có những phút giây thư giãn, thoải mái và hài lòng với những bộ nail đẹp đẽ được chăm chút kỹ lưỡng, tận tâm của cửa hàng. Biểu tượng sử dụng hình ảnh cách điệu hoa diên vĩ là hình ảnh biểu tượng đặc trưng của cửa hàng, bao quanh biểu tượng là hình ảnh móng tay tượng trưng cho lĩnh vực chính mà cửa hàng đang kinh doanh là làm đẹp, hình ảnh bông hoa ở trong còn là hình ảnh móng tay khi được trang trí vừa thể hiện lĩnh vực vừa thể hiện đặc trưng của cửa hàng để phân biệt với các cửa hàng khác cùng lĩnh vực. Ngoài ra sau này với mong muốn phát triển không chỉ nail mà các dịch vụ làm đẹp khác thì logo vẫn dễ dàng ứng dụng cho các lĩnh vực khác mà vẫn cảm thấy phù hợp. Biểu tượng mang phong cách hiện đại có thể sử dụng lâu dài.
5. Logo và bộ nhận diện thương hiệu y học dân tộc Tuệ Tĩnh
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu y học Tuệ Tĩnh.
Với định hướng ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong nghiên cứu và phát triển cây thuốc nam nhằm nâng cao chẩn trị chữa bệnh cổ truyền ở lĩnh vực Y Dược, Solution Group đã thiết kế logo theo phong cách hiện đại, năng động với font chữ khỏe khoắn nhưng mang đậm tính dân tộc. Trong khi đó, Y học dân tộc Tuệ Tĩnh lại là thương hiệu hình thành trên cơ sở kế thừa sản phẩm Y học cổ truyền trong việc khám, chữa bệnh tại Việt Nam bằng phương pháp Đông y truyền thống của dân tộc, vì vậy Solution Group đã sử dụng hình ảnh Sâm Ngọc Linh với những đường nét mềm mại để thể hiện rõ chuyên môn của thương hiệu và tính đặc thù của sản phẩm, đưa các sản phẩm Y học cổ truyền mang thương hiệu Việt ra thế giới. Những yếu tố có thể nhìn thấy trực tiếp bằng mắt, đáng tin cậy, chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp là những nét khắc họa Sâm Ngọc Linh diễn đạt trên logo đưa cho ta cảm nhận về sự trùng điệp của nói của củ sâm hay nói cách khác là của cây thuốc nam quý hiếm chỉ ở trên núi trùng điệp, nơi sâu thẳm chứa đựng trong đó là sự tinh hoa Việt dưới ánh mặt trời phương Đông tỏ ánh nắng đỏ rực rõ của niềm khao khát được nghiên cứu, được làm sáng tỏ nâng giá trị cây thuốc Nam. Chú ý kỹ hơn nữa, có thể thấy được hình ảnh cánh cò rực lửa phía trên vòm trời truyền tải thông điệp giá trị kế thừa y học cổ truyền vượt qua cả trời Việt như định hướng ban đầu của doanh nghiệp.
6. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng và Dịch vụ Thương mại Quốc tế Gelicon
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Gelicon.
Tổng quan logo Gelicon được bao bọc bởi hình vuông tượng trưng cho những khối vật liệu công trình vững chắc, cân đối, sự an toàn, chuyên nghiệp, thẩm mỹ và đa dạng lĩnh vực, làm nổi bật nên lĩnh vực xây dựng và lắp đặt mà công ty đang kinh doanh. Bên cạnh đó là hình ảnh tòa nhà cao ốc được các họa sĩ thiết kế Solution Group khéo léo vẽ âm bản theo hình biểu đồ tăng tiến, thể hiện sự phát triển trong kinh doanh và khát vọng đi đầu trong lĩnh vực xây dựng của Gelicon.
7. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Chè Bắc Thái Nam
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Chè Bắc Thái Nam.
Tổng quan logo Chè Bắc Thái Nam được gói gọn trong hình tròn mang những đặc tính tượng trưng cho sự hoàn hảo, thuần nhất, không có sự phân biệt hoặc phân chia, luân hồi và liền mạch. Bên cạnh đó là 5 chiếc lá, mang ý nghĩa lĩnh vực kinh doanh của Chè Bắc Thái Nam, đồng thời mang ý nghĩa mầm sống sinh sôi, phát triển trong sản xuất và kinh doanh Chè. Bên trong là hình tròn mang ý nghĩa hài hòa âm dương, mang những giá trị tinh túy của trời đất qua những giọt trà xanh Bắc Thái Nam tới tay khách hàng.
8. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Sữa Quốc tế Elife
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Sữa E-Life.
Logo được phát triển dựa trên ý tưởng từ cách điệu chữ E (Energle) là chữ cái đầu của tên thương hiệu kết hợp cùng với tạo hình giọt sữa để tạo nên tổng thể logo giống như một giọt sữa căng mọng và ngon lành đang chuẩn bị chảy xuống. Logo sử dụng màu vàng cam tượng trưng cho năng lượng và sức khỏe, tạo cảm giác hưng phấn và mạnh mẽ.
9. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa Ốc Hoàng Việt
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Hoàng Việt.
Sử dụng hình lục giác là biểu trưng cho sự vững trãi, bền chặt, yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực Bất động sản, kiên định khi quyết tâm làm một việc gì đó, nó hình thành lên giá trị và tính bền chặt của Hoàng Việt Group. Ba đường thẳng song song trong logo Hoàng Việt Group mang lại cảm giác tin cậy an toàn và gắn liền với sự tăng trưởng. Đồng thời cũng là biểu tượng của tòa nhà cao ốc, lĩnh vực kinh doanh của Hoàng Việt Group. Nếu chúng ta để ý kỹ thì trong logo của Hoàng Việt Group đã được cách điệu khéo lóe thành hình chữ H - chữ cái đầu trong tên doanh nghiệp Hoàng Việt Group. Tổng quan được thiết kế xanh lá tinh tế, mang ý nghĩa sinh sôi và phát triển trong ngành Bất động sản.
10. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Golf-Mart
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Golf-mart.
Tổng quan logo tên thương hiệu Golf Mart được thiết kế tinh tế 2 gam màu xanh và đỏ. Màu đỏ là màu của khát vọng cống hiến hết mình còn màu xanh là màu của sự sống, sự sinh sôi và phát triển, hứa hẹn một thế hệ, một tương lai đẹp. Đó cũng là một phần lý do, với các doanh nghiệp đang trong giai đoạn vươn mình mạnh mẽ, màu xanh lá cây được yêu thích lựa chọn. Thêm vào đó, logo Golf mart được điểm khuyết nổi bật là hình quả Golf - lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, cách điệu thành hình mặt trời tỏa sáng. Mang ý nghĩa thương hiệu Golf-Mart làm việc từ tâm, vươn mình tỏa sáng trong con mắt khách hàng.
11. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Phòng cháy Chữa cháy TBC
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu phòng cháy chữa cháy TBC.
Logo là sự kết hợp tinh tế từ màu sắc tới các họa tiết làm nổi bật thương hiệu TBC. Màu đỏ là màu phổ thông của cứu hỏa, sự khẩn cấp trong phòng cháy, màu xanh là màu của sự phát triển và sinh sôi. Tên thương hiệu TBC được ôm trọn trong tâm của logo, tâm của đường tròn toàn cầu xuất phát từ quan điểm: phòng cháy chữa cháy để bảo vệ cho trái đất xanh chúng ta. Nếu để ý kỹ thì trong logo còn có sự xuất hiện tinh tế qua những nét vẽ của các họa sĩ thiết kế Solution Group, một chiếc khiên như biểu tượng của ngành phòng cháy chữa cháy, bảo vệ người dân, bảo vệ Trái Đất xanh.
12. Logo và bộ nhận diện thương hiệu phân bón Arganic
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu phân bón Arganic.
Tổng quan logo sử dụng hình ảnh phân bón hình trụ, là sản phẩm kinh doanh chủ lực của Arganic. Xuất phát từ ý tưởng lấy chữ cái đầu trong tên thương hiệu, các họa sĩ thiết kế Solution Group đã khéo léo cách điệu hình ảnh sản phẩm kinh doanh chủ lực thành logo chữ A mềm mại, thể hiện hệ thống nhận diện đặc trưng của một công ty phân bón và phân biệt cũng như khẳng định được sự chuyên nghiệp với các công ty cùng lĩnh vực. Hình ảnh mầm cây vươn lên phát triển chính là mong muốn khẳng định chất lượng ở sản phẩm phân bón trên thị trường.
13. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Ipico
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Ipico.
Tổng quan logo là hình lục giác có ý nghĩa về sự cứng rắn, bao dung của thổ và của sức mạnh, của sự hứng thú, đam mê và phấn khích của hỏa. Sử dụng hình lục giác là biểu trưng cho sự vững trãi, bền chặt, kiên định khi quyết tâm làm một việc gì đá, nó hình thành lên giá trị và tính bền chặt, kiên định của doanh nghiệp Ipico. Tên thương hiệu Ipico được khéo léo lồng ghép trọn trong bố cục hình lục giác. Từng từ từng chữ cái tạo cảm giác vững trãi, bền chặt và phát triển rất phù hợp với lĩnh vực xây dựng và kết cấu hạ tầng của Ipico.
14. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Ohana Coffee
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Ohana Coffee.
Tổng quan logo là hình tách cà phê được cách điệu bằng những nét mềm mại, tựa khói, tựa hương thơm khắc họa lên hình tượng tách cà phê nóng hổi và thơm ngon, quyến rũ thực khách khi thưởng thức tách cà phê tại Ohana. "Ohana" dòng Slogan tên thương hiệu được các họa sĩ thiết kế Solution Group khắc họa mềm mại. Bạn có nhìn ra điểm nhấn ở cuối tên thương hiệu không? Đó chính là một bông hoa, một bông hoa cà phê gợi nhớ tới những hạt cà phê của Ohana và thân thuộc với những thực khách đam mê mùi hương thiên nhiên này.
15. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Xây dựng 47
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu thương hiệu Công ty Cổ phần Xây dựng 47.
Tổng quan thiết kế logo được bao trọn trong hình vuông, thể hiện kết cấu công trình vững chắc, hơn nữa lựa chọn bố cục hình vuông, cũng hướng tới sự trọn vẹn, hoàn hảo. Trong thiết kế logo, các họa sĩ thiết kế của Solution Group lựa chọn cách điệu tên thương hiệu C47:
+ Chữ C tô điểm màu đỏ, với sự khát vọng, nhiệt huyết của cán bộ công nhân viên công ty C47.
+ 47 được lựa chọn là màu xanh nước biển, thể hiện lĩnh vực kinh doanh của C47 là Thủy điện - Thủy lợi. Khéo léo có thể nhìn ra sự cách điệu tinh tế của 2 ký tự 4 và 7 đang được các họa sĩ thiết kế của Solution Group kết hợp với nhau. Số 4 được cách điệu thành hình tia sét - một biểu tượng của năng lượng, còn khi kết hợp 2 ký tự 4 và 7 với nhau, chúng ta có thể thấy sự uyển chuyển trong thiết kế như dòng nước đang chảy mềm mại.
Điểm nhấn thú vị trong thiết kế logo là 2 nét gạch song song, nó thể hiện cho dòng chảy mềm mại, thể hiện cho sự hợp tác và là sự phát triển lâu dài mong muốn gửi gắm vào thiết kế logo của thương hiệu C47.
16. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư V-Group
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư V-Group.
Triển khai từ ý tưởng chữ cái V trong tên thương hiệu. Chữ V mang ý nghĩa là Việt Nam, cũng là biểu tượng của sự chiến thắng, phù hợp với sứ mệnh phát triển của doanh nghiệp. Tập trung vào chữ V được cách điệu từ hình chiếc lá, thể hiện sự mềm mại, an toàn cũng là cách truyền tải thông điệp sản phẩm đảm bảo an toàn từ công nghệ cao sinh học. 3 chiếc lá tượng trưng cho hình ảnh mầm cây, sự phát triển mạnh mẽ của cả tập đoàn V-Group.
17. Logo và bộ nhận diện thương hiệu HG Fashion
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu HG Fashion.
Thương hiệu HG Fashion mong muốn truyền tải thông điệp "chúng tôi là đơn vị sản xuất thời trang công sở cao cấp". Từ ý tưởng đó, Solution Group đã vẽ lên một mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Tổng quan logo xuất phát từ biểu tượng vạch cắt của sợi vải "Mex", mang ý nghĩa gắn kết sản phẩm. HG Fashion là đơn vị sản xuất và thiết kế thời trang công sở nên rất cần sự liên kết với các đơn vị phân phối, các đại lý và đối tác, khách hàng.
Hình ảnh sợi Mex thể hiện sự cứng cáp, tạo form dáng cho sản phẩm, chọn hình ảnh sợi mex sẽ cho khách hàng thấy được sự chắc chắn trong hợp tác kinh doanh, sự liên kết bền chặt với khách hàng, đồng thời sợi Mex cũng là hình ảnh biểu tượng đặc trưng của lĩnh vực sản xuất thời trang.
18. Logo và bộ nhận diện thương hiệu phòng xét nghiệm Invivo Lab
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu phòng xét nghiệm Invivo Lab.
Tổng quan thiết kế logo trung tâm xét nghiệm chẩn đoán Invivo Lab được gói gọn trong hình tròn - hình ảnh biểu trưng của chiếc kính núp, cũng là biểu tượng đặc trưng của lĩnh vực phòng xét nghiệm.
+ Tiếp theo đó là dòng chữ: "Invivo Dianostic Center" mang ý nghĩa: trung tâm chẩn đoán Invivo.
+ Tiếp theo là một dải ADN uốn lượn theo hình tròn thể hiện lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu.
+ Tâm hình tròn là các tế bào, sản phẩm nghiên cứu chính của phòng xét nghiệm.
19. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Bất động sản F1 City
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu Bất động sản F1 City.
Tổng quan thiết kế logo là hình ảnh tòa nhà cao ốc, biểu trưng của lĩnh vực kinh doanh. Ký tự F1 được cách điệu thành hình tòa nhà cao ốc, số 1 được thiết kế nhỉnh lên về chiều cao, thể hiện khát vọng dẫn đầu thị trường của thương hiệu. Họa tiết thiết kế tòa nhà và đường phố thể hiện lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu F1 City là kinh doanh bất động sản thành phố.
20. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Phòng khám Trung Đức
Xem thêm: Logo và bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Trung Đức.
Tổng quan logo được sử dụng màu xanh dương gợi cho khách hàng sự tin cậy, chắc chắn và thể hiện tính bền vững. Các họa sĩ thiết kế của Solution Group đã khéo léo cách điệu chữ thập đỏ lồng ghép với hình dấu tích thể hiện sự hoàn hảo trong chất lượng dịch vụ của phòng khám Trung Đức, điểm chấm tròn như điểm nhấn về thương hiệu, thể hiện rằng: chúng tôi làm việc xuất phát từ tâm, đem đến dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng. Bao trọn trong hình tròn thể hiện sự trọn vẹn, sự hoàn hảo trong chất lượng dịch vụ của phòng khám Trung Đức. Cuối đường tròn là hình ảnh 3 chiếc lá thể hiện mong muốn phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh, nhân rộng quy mô của phòng khám đến với khách hàng.
Solution Group đặt giá trị khách hàng lên hàng đầu với 16 năm kinh nghiệm và phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước:
Đến với đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp Solution Group quý khách sẽ được:
+ Thiết kế logo ấn tượng phản ánh rõ nét thương hiệu doanh nghiệp.
+ Cẩm nang Guideline hướng dẫn sử dụng logo đầy đủ, quy định về màu sắc, font chữ bản thuyết trình về ý nghĩa logo,...
+ Quý khách sẽ nhận được tư vấn thiết kế logo đầy đủ.
+ Quý khách nhận được tư vấn thiết kế logo nhận diện thương hiệu độc đáo và chuyên nghiệp nhất.
+ Quý khách nhận được hình thiết kế 3D phối cảnh.
+ Quý khách nhận bộ sản phẩm logo với file định dạng thiết kế theo yêu cầu.
+ Logo của công ty được Solution Group lưu lại trên Sever miễn phí trong một năm, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo mẫu thiết kế logo độc đáo. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo đẹp và sáng tạo nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)
Website: https://solution.com.vn