SLOGAN KHÁC TAGLINE Ở ĐÂU? 3 TIÊU CHÍ SÁNG TẠO SLOGAN HAY NHẤT

Mặc dù hai khái niệm này khá giống nhau về hình thức và mục đích sử dụng, vẫn có một tiêu chí để phân biệt chúng. Đó là tính ứng dụng và thời điểm sử dụng. Trong khi slogan chỉ là những khẩu hiệu được sáng tạo nhằm truyền tải thông...

Xem thêm

XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NĂM 2021

Xu hướng nhận diện thương hiệu đang góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tạo khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Việc thiết kế và xây dựng thương hiệu theo xu hướng giúp bạn đi nhanh và tạo bản sắc thương hiệu vững chắc. Solution...

Xem thêm

7 LƯU Ý THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ BỎ QUA

Thiết kế thương hiệu là một trong những yếu tố mang tính quyết định đến thành công của một doanh nghiệp trên thị trường. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu không chỉ đơn thuần là tạo ra một sản phẩm ấn tượng, độc đáo, thu hút mà các yếu...

Xem thêm

9 lỗi dễ mắc phải khi xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu với mỗi doanh nghiệp là một việc vô cùng quan trọng và cũng là việc mà doanh nghiệp chú trọng và quan tâm đặt kỳ vọng nhiều nhất. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu cũng không tránh...

Xem thêm

Quy trình xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Solution tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu tốt nhất với phong cách độc đáo, ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Solution xin chia sẻ cho các bạn những bước để xây dựng lên hệ thống nhận diện...

Xem thêm

Áp dụng phong thủy trong thiết kế logo

Solution xin chia sẻ bài viết nói về việc áp dụng những góc độ của phong thủy vào việc thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Xem thêm
In bài này  print
0.16260 sec| 1443.25 kb