THÔNG BÁO: NGHỈ LỄ DỊP 10/03 - GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

Solution Group trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác về thời gian nghỉ lễ dịp 10/03 - Giỗ Tổ Hùng Vương: + Thời gian nghỉ lễ: Thứ tư, ngày 21/04/2021 (tức 10/03 âm lịch). + Làm việc trở lại: Thứ năm, ngày 22/04/2021...

Xem thêm

TẠI SAO THIẾT KẾ LOGO KHÔNG CHỈ ĐỂ ĐẸP?

Theo Solution Group, thiết kế logo không chỉ đơn giản là sáng tạo nên một sản phẩm đồ họa đầy màu sắc, một bản thiết kế logo đẹp mắt thôi chưa đủ mà sản phẩm thiết kế phải có linh hồn, phải khẳng định được giá trí của bản thân nó cũng...

Xem thêm

THẢO LUẬN VỀ CÁCH THIẾT KẾ LOGO

Logo là một hình ảnh được xây dựng nên để đại diện cho một thương hiệu và điều tiên quyết nhất là phải làm sao cho mọi người có thể nhớ đến nó qua sự liên tưởng nhớ đến thương hiệu, logo phải dễ nhớ, logo phải đơn giản....

Xem thêm

TẠI SAO LOGO LẠI VÔ CÙNG QUAN TRỌNG KHI KINH DOANH

Có rất nhiều người trong quá trình bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp, thường coi việc tạo logo chuyên nghiệp không phải là ưu tiền hàng đầu. Đó là một quan niệm rất sai lầm. Để hiểu thế nào là một logo doanh nghiệp ấn tượng và thu hút,...

Xem thêm

XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NĂM 2021

Xu hướng nhận diện thương hiệu đang góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tạo khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Việc thiết kế và xây dựng thương hiệu theo xu hướng giúp bạn đi nhanh và tạo bản sắc thương hiệu vững chắc. Solution...

Xem thêm

VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRONG KHỞI NGHIỆP NĂM 2021

Những sản phẩm đến từ quy trình thiết kế thương hiệu vốn được mặc định chỉ là tư liệu tham khảo dành cho phía khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp, nhưng đó chỉ mới là bề nổi của vấn đề và chưa thể hiện hết vai trò của thiết kế...

Xem thêm

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ LOGO PHONG THỦY

Logo không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn mang thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng. Đó là lí do những logo lĩnh vực ngân hàng luôn có kiểu dáng, màu sắc làm chúng ta an tâm, tin tưởng. Logo lĩnh vực spa, làm...

Xem thêm

XIAOMI MẠNH TAY CHI TỚI 7 TỶ ĐỒNG CHO LOGO MỚI KHÔNG HỀ PHÍ TIỀN, HAY CHIÊU TRÒ PR?

Logo Xiaomi mới được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kenya Hara, giáo sư của Đại học Nghệ thuật Musashino đồng thời là Chủ tịch của Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Theo Xiaomi, bộ nhận diện thương hiệu mới này có giá...

Xem thêm

TẠO ĐIỂM NHẤN KHI THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN

Thiết kế logo Công ty Bất Động Sản cần chú ý đến nhiều vấn đề để đảm bảo có được khả năng thu hút khách hàng hiệu quả và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường. Thiết kế logo Công ty Bất Động Sản là một trong những yếu tố góp phần...

Xem thêm

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của Công ty. Đó là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: logo Công ty, Slogan,...

Xem thêm

NHỮNG THỜI ĐIỂM VÀNG TÁI THIẾT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tại sao những gã khổng lồ như Facebook, Google hay Starbucks vẫn định kỳ làm mới nhận diện thương hiệu mặc dù thương hiệu đó vẫn đang rất thành công và chi phí cho sự thay đổi đó là rất đắt. Có thể bạn nghĩ điều đó không quá quan trọng...

Xem thêm

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 2021

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khiến cho nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Trước nhu cầu của khách hàng, nhiều doanh nghiệp cũng đã chuyển đổi hình thức và phương thức kinh doanh từ...

Xem thêm
In bài này  print
0.13669 sec| 1470.617 kb