CHỌN BIỂU TƯỢNG LOGO CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Biểu tượng logo là trung tâm của thương hiệu, thể hiện bạn là ai, bạn đang làm gì, mang theo thông điệp mà bạn muốn gửi gắm tới khách hàng khi họ nghĩ về công ty của bạn. Nhưng nên lựa chọn và sử dụng biểu tượng logo như thế nào để phù...

Xem thêm

CÁCH THIẾT KẾ LOGO HOÀN HẢO

Thiết kế logo không hề dễ dàng. Tạo một logo hoàn hảo cần có thời gian để triển khai vì bạn không chỉ tạo ra một hình ảnh khiến mọi người thích, bạn còn đang xây dựng bản sắc cho thương hiệu của mình....

Xem thêm

ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

Xây dựng thương hiệu là mang lại giá trị to lớn và lâu dài cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, một quy trình bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và đảm bảo thành công....

Xem thêm

KINH NGHIỆM THIẾT KẾ LOGO NGÀNH THẨM MỸ VIỆN - SPA

Theo các chuyên gia, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng nhanh. Riêng tại Việt Nam, ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa có xu hướng phát triển nhanh chóng do ý thức làm đẹp của người...

Xem thêm

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà người người nhà nhà nhắc đến khởi nghiệm. Mỗi năm Việt Nam có hàng ngàn các start-up được ra đời với những ý tưởng độc đáo, hy vọng có thể đi vào thực tiễn và tạo ra giá trị cho xã hội. Và có...

Xem thêm

ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG 5 CÂU HỎI

Là chủ doanh nghiệp, chắc hẳn sẽ có đôi lúc bạn thắc mắc và tự đặt ra những câu hỏi về việc nhận biết thương hiệu của chính doanh nghiệp mình, đại loại như: \\\"thương hiệu của doanh nghiệp như thế nào so với đối thủ cạnh tranh?...

Xem thêm

CẮT GIẢM CHI PHÍ VÀ TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp ngành đồ uống xoay trục sang mô hình kinh doanh cửa hàng lưu động, kiot bán hàng với không gian nhỏ, nhằm cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu. Đơn cử, ở thị trường cà phê từ Highlands...

Xem thêm

CHỌN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY DOANH SỐ TRƯỚC

Đối với rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc làm thương hiệu được xem là xa xỉ, nhất là khi hiệu quả của nó là rất khó để đo lường. Tuy nhiên chúng ta đều thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu được nhiều người tiêu...

Xem thêm

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY XÂY DỰNG

Logo Công ty xây dựng đẹp không chỉ nói với khách hàng thông tin có giá trị về Công ty mà nó còn giao tiếp với tiềm thức và nói cho những khách hàng tiềm năng xem bạn có phải là công ty đáng tin cậy hay không?...

Xem thêm

THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP - KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CỦA BẠN

Logo là biểu tượng và cũng là yếu tố nhận diện đầu tiên của một thương hiệu và được Cục sở hữu trí tuệ cấp quyền sở hữu và bảo hộ. Ý nghĩa nguyên thủy của logo là một ký hiệu và đến ngày nay, vai trò đó vẫn được phát huy và nâng lên...

Xem thêm

TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP LỚN DÀNH NHIỀU CHI PHÍ CHO LOGO?

Chúng tôi biết có thể gây sốc cho nhiều người khi nghe câu chuyện về những nhà thiết kế logo chuyên nghiệp như chúng tôi có thể được trả cả nghìn đô la cho một biểu tượng đơn giản. Nhiều doanh nghiệp bị sốc khi nhận được báo giá thiết...

Xem thêm

PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG

Nếu bạn đang phát triển một sản phẩm nào đó thì đừng lơ là việc xây dựng thương hiệu. Xác định rõ chân dung khách hàng và cách họ nhìn nhận sản phẩm của bạn ra sao sẽ góp phần định hướng những quyết định phát triển sản phẩm về lâu dài....

Xem thêm
In bài này  print
0.12417 sec| 1470.492 kb