Tin tức
SLOGAN KHÁC TAGLINE Ở ĐÂU? 3 TIÊU CHÍ SÁNG TẠO SLOGAN HAY NHẤT
Mặc dù hai khái niệm này khá giống nhau về hình thức và mục đích sử dụng, vẫn có một tiêu chí để phân biệt chúng. Đó là tính ứng dụng và thời điểm sử dụng. Trong khi slogan chỉ là những khẩu hiệu được sáng tạo nhằm truyền tải thông...
Xem thêmSáng tác Slogan định vị đặc điểm thương hiệu hay nhấn mạnh lợi ích thương hiệu?
Khách hàng thường bị thu hút bởi lợi ích thương hiệu. Mối quan tâm đến lợi ích lại có khả năng bị chi phối bởi những đặc điểm riêng biệt của sản phẩm khách hàng chọn mua. Sáng tác Slogan cần định vị đặc điểm thương hiệu hay nhấn mạnh...
Xem thêmBí kíp sáng tác slogan lĩnh vực phong thủy
Để mỗi slogan trở thành một câu chuyện của doanh nghiệp, ý tưởng sáng tác slogan giống như chìa khóa vạn năng. Lĩnh vực kinh doanh phong thủy: vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy như đá quý, vòng tay,… luôn gắn liền với phong vị...
Xem thêm