XU HƯỚNG KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NĂM 2021

Xu hướng nhận diện thương hiệu đang góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp tạo khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Việc thiết kế và xây dựng thương hiệu theo xu hướng giúp bạn đi nhanh và tạo bản sắc thương hiệu vững chắc. Solution...

Xem thêm

VAI TRÒ CỦA THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRONG KHỞI NGHIỆP NĂM 2021

Những sản phẩm đến từ quy trình thiết kế thương hiệu vốn được mặc định chỉ là tư liệu tham khảo dành cho phía khách hàng hay đối tác của doanh nghiệp, nhưng đó chỉ mới là bề nổi của vấn đề và chưa thể hiện hết vai trò của thiết kế...

Xem thêm

XIAOMI MẠNH TAY CHI TỚI 7 TỶ ĐỒNG CHO LOGO MỚI KHÔNG HỀ PHÍ TIỀN, HAY CHIÊU TRÒ PR?

Logo Xiaomi mới được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật Bản Kenya Hara, giáo sư của Đại học Nghệ thuật Musashino đồng thời là Chủ tịch của Trung tâm Thiết kế Nippon (NDC). Theo Xiaomi, bộ nhận diện thương hiệu mới này có giá...

Xem thêm

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu là một tài liệu hướng dẫn thiết lập riêng biệt về tất cả các khía cạnh thương hiệu của Công ty. Đó là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng như: logo Công ty, Slogan,...

Xem thêm

NHỮNG THỜI ĐIỂM VÀNG TÁI THIẾT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Tại sao những gã khổng lồ như Facebook, Google hay Starbucks vẫn định kỳ làm mới nhận diện thương hiệu mặc dù thương hiệu đó vẫn đang rất thành công và chi phí cho sự thay đổi đó là rất đắt. Có thể bạn nghĩ điều đó không quá quan trọng...

Xem thêm

5 ghi nhớ khi thiết kế logo ngành ẩm thực

Logo là phần quan trọng cần được thiết kế chỉnh chu nhằm gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những giây đầu tiên. Rất nhiều thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, cũng như các nhà hàng đẳng cấp đã tạo được những ấn tượng mạnh,...

Xem thêm
In bài này  print
0.13480 sec| 1446.031 kb