HIGHLIGHT QUẢNG CÁO HÌNH ẢNH CÔNG TY OLYMPUS

Quay phim sự kiện không còn là khái niệm xa lạ đối với mỗi Công ty, Doanh nghiệp và các đơn vị tổ chức. Bởi trong suốt quá trình thành lập và phát triển, các Công ty luôn phải tổ chức những sự kiện nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, tăng cường mối quan hệ, nâng cao hình ảnh, nhằm gắn kết các thành viên trong Doanh nghiệp và tạo điểm nhấn cho hoạt động Marketing.

Quay phim sự kiện ghi lại những khoảnh khắc quan trọng

Tổ chức sự kiện là một trong những hoạt động thường xuyên của các Công ty, Doanh nghiệp. Mỗi sự kiện sẽ có những mục đích và ý nghĩa khác nhau:
- Với Khách hàng, các sự kiện là bước đầu cho việc định vị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. 

- Với Doanh nghiệp, các sự kiện dù lớn hay nhỏ đều mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Qua từng chương trình, từng sự kiện là từng bước phát triển của Doanh nghiệp. Và quay phim sự kiện như một người bạn trung thành, luôn song hành cùng với Doanh nghiệp. Từ những bước đi đầu tiên khi thành lập Công ty, lễ ra mắt sản phẩm mới, khánh thành các Chi nhánh, các chương trình Hội nghị, Hội thảo, team Building, tiệc Tất niên... Tất cả sẽ được ghi lại một cách đầy đủ và chân thật bằng những thước phim, hình ảnh đẹp. Nếu Công ty đã lớn mạnh sau nhiều năm hoạt động, những tư liệu về như những hình ảnh, Highlight hay những thước phim hay những thước phim sẽ là những tài sản vô giá của Doanh nghiệp. Đối với những cán bộ nhân viên cùng trải qua chặng đường đó sẽ vừa tự hào vừa xúc động khi nhìn lại. Còn đối với những nhân viên mới, chúng là bài học cho sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Olympus

Với nguồn lực dồi dào và tiềm lực tài chính vững chắc, hướng quản trị phù hợp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty Olympus đang dần khẳng định được vị thế và vai trò của mình đối với nền kinh tế - xã hội, đồng thời thể hiện được đẳng cấp thương hiệu trên thị trường.

Không chỉ là lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa của Công ty Olympus, Highlight quảng cáo còn đặc biệt quan trọng với hoạt động Marketing. Nếu như trước đây, khi muốn tiếp thị một sản phẩm, dịch vụ mới, Công ty sẽ phải in các tờ rơi hoặc mua những khung giờ phát sóng trên TV, thì giờ đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã thay đổi tư duy Marketing của không ít Chủ doanh nghiệp. Khách hàng hiện đại không còn mất thời gian để đến các cửa hàng mua sắm. Thay vào đó họ lướt web, các trang mạng xã hội để mua hàng. Vậy làm sao để thu hút khách hàng, khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty Olympus. Theo nghiên cứu dựa trên tổng hợp những khách hàng của Solution Group, ngoài giá cả thì hình ảnh sản phẩm quyết định lớn tới hành vi mua hàng của Khách hàng. Và sẽ tốt hơn nữa nếu Doanh nghiệp cho Khách hàng những trải nghiệm chân thực về sản phẩm, dịch vụ bằng các video chất lượng. Thông qua các video, khách hàng sẽ có những cái nhìn đa chiều, khiến họ tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của Công ty bạn hơn.

Để lựa chọn một Ekip quay phim Highlight thực sự mang lại hiệu quả kinh doanh sau những bức hình, bạn cần cân nhắc một số tiêu chí lựa chọn sau đây:

- Studio quay Highlight quảng cáo chuyên nghiệp, trang bị máy quay, đạo cụ tương thích với từng concept, phông nền đa dạng màu, phối cảnh tự nhiên, máy chiếu ánh sáng linh động.

Để buổi quay chụp quảng cáo thành công như ý muốn, bạn cần tham quan trực tiếp Studio quảng cáo và yêu cầu nhân viên tư vấn kỹ lưỡng.

- Bối cảnh quay Highlight, ý tưởng tạo hình: hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng về phong cách quay, những đạo cụ kết hợp đầy đủ, trang trí bối cảnh đẹp phù hợp với concept ban đầu.

- Thợ quay Highlight: Nếu chọn những Cameraman cá nhân, hoạt động độc lập, bạn cần biết về kinh nghiệm thực trong nghề của cá nhân, để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được tôn vinh một cách chỉnh chu nhất.

Solution Group là đơn vị quay Highlight với 15 năm kinh nghiệm, sẽ làm hài lòng quý Công ty. Đặc biệt, dịch vụ quay Highlight quảng cáo của Solution Group đi kèm với dịch vụ thiết kế baner, poster, tờ rơi, tờ gấp để giúp khách hàng giới thiệu sản phẩm, hình ảnh Công ty tốt nhất.

►Xem thêm: Chương trình Gala kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty và Chào năm mới 2021 Công ty Olympus.

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

0.18980 sec| 1471.172 kb