THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG CÔNG TY CỔ PHẦN CP VIỆT NAM

Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P) Thái Lan đầu tư vào Việt Nam từ năm 1988, sau khi Việt Nam mở cửa năm 1986 theo chủ trương đổi mới, với hình thức mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.

Năm 1993 thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co., Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Bến Tre, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.

Năm 2009 Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation) và sau đó vào năm 2011 tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P.Vietnam Corporation.

C.P.Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Nông - Công nghiệp và chế biến thực phẩm khép kín, chủ yếu trên các đối tượng vật nuôi gia súc , gia cầm và thủy sản. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến việc áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại vào thực tiễn sản xuất tại Việt Nam.

Liên hệ với Solution, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế, thi công nội thất văn phòng làm việc theo phong cách hiện đại, các trang thiết bị vật tư cao cấp, phục vụ tốt nhất trong quá trình làm việc của cán bộ công nhân viên.

Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng, các kiến trúc sư Solution đã thiết kế lựa chọn những vật tư hiện đại, thông minh, tích hợp nhiều tính năng. Gam màu nội thất văn phòng sử dụng màu vàng trắng, tạo cảm giác không gian rộng rãi.

Mời quí khách hàng tham khảo quá trình thi công nội thất của Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam.

cong-ty-cp

toan-canh-cp

Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam

hanh-lang-van-phong

van-phong-cp

Hành lang văn phòng CP Việt Nam

thi-cong-noi-that

thi-cong-noi-that-van-phong

khu-vuc-de-tai-lieu

tu-de-tai-lieu

Thi công tủ để tài liệu của văn phòng 

man-hinh-led

thiet-ke-noi-that

Không gian nội thất phòng họp

man-hinh-dien-tu

Màn hình led có độ phân giải cao được lắp đặt tại vị trí phòng họp 

bong-den

Phòng họp được lắp đặt đèn led âm trần có khả năng chiếu sáng tốt, tuổi thọ cao, không gây mỏi mắt khi làm việc nhiều giờ. 

phong-lam-viec-giam-doc

phong-ky-thuat

phong-may-ky-thuat

Khu vực làm việc của bộ máy kỹ thuật được trang bị những thiết bị máy móc hiện đại, màn hình led có độ phân giải cao.

ban-lam-viec

Bàn làm việc của nhân viên 

khu-pantree

khu-giai-lao-cp

Khu vực nhà bếp 

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng là một trong những vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm ngay từ đầu bởi đây cũng là cốt lõi mang tới sự thành công của mỗi doanh nghiệp.

Bày trí không gian văn phòng không đơn giản chỉ là sắp xếp nội thất đẹp mắt, thuận tiện mà còn bao gồm rất nhiều kiến thức về phong thủy, tận dụng không gian vừa hài hòa thoáng đãng, vừa tận dụng tối đa diện tích văn phòng.

Bạn có ý tưởng kinh doanh nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín để giúp bạn hoàn thiện ý tưởng hãy liên hệ ngay với Solution Group. Với hơn 14 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất, các kiến trúc sư Solution tin rằng sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng.

Tham khảo thêm những mẫu thiết kế, thi công nội thất văn phòng do Solution Group thực hiện. 

 

Dự án đã thực hiện

0.13437 sec| 1587.484 kb