THIẾT KẾ CATALOGUE BỘT NGŨ CỐC VIỆT

 

Với phương châm kinh doanh “Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người”, Công ty TNHH Thanh An đã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người. Quy mô doanh nghiệp được mở rộng, với 5000m2 được xây dựng nhà máy, văn phòng, khu nghỉ ngơi, ăn trưa phục vụ cán bộ công nhân tại nhà máy

Hệ thống phân phối hàng hoá được phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Sau nhiều năm hoạt động Công ty xây dựng kiện toàn hệ thống phân phối trên toàn quốc. Tại Hà Nội gần 1000 đại lý, siêu thị. Tại các tỉnh có nhà phân phối, khoảng gần 70 nhà phân phối trực tiếp đưa hàng đến các cừa hàng, đại lý.

Để mở rộng thương hiệu bột ngũ cốc việt, đồng thời quảng bá được tất cả sản phẩm ngũ cốc của công ty đến các doanh nghiệp, hệ thống đại lý trên toàn quốc. Công ty TNHH Thanh An đã liên hệ với Solution mong muốn thiết kế catalogue chuyên nghiệp, thiết kế khoa học thể hiện được tất cả nguyên liệu, chất dinh dưỡng của các sản phẩm ngũ cốc. Mời quí khách hàng tham khảo catalogue do Designer Solution thiết kế.

thiet-ke-catalogue

thiet-ke-catalogue

bia-catalogue

thiet-ke-catalogue

Việc sử dụng cuốn catalogue quảng cáo sẽ mở rộng thương hiệu, giúp doanh nghiệp, công ty mở rộng tên tuổi, thương hiệu của mình đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, đồng thời giúp khách hàng có thể hiểu thêm về sản phẩm thông qua những mô tả có trên catalogue.

Khi doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm qua cuốn catalogue sẽ để lại ấn tượng trong lòng khách hàng: Kết quả của một cuộc khảo sát đối với người tiêu dùng cho thấy, đa số người tiêu dùng đều yêu thích phương thức quảng cáo bằng catalogue hơn là những phương thức quảng cáo cổ điển như bán hàng trực tiếp, quảng cáo qua điện thoại..

Chính vì thế nếu công ty doanh nghiệp muốn quảng bá được nhiều sản phẩm đến khách hàng, tăng doanh số thì hãy liên hệ ngay với Solution để thiết kế catalogue, brochure, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp…

0.14551 sec| 1498.336 kb