THẢO LUẬN VỀ THIẾT KẾ LOGO

Thảo luận về cách thiết kế logo và đôi điều về phương pháp. Logo là một hình ảnh được xây dựng nên để đại diện cho thương hiệu và điều tiên quyết nhất là phải làm sao cho mọi người có thể nhớ đến nó qua đó sẽ liên tưởng nhớ đến thương...

Xem thêm

CHỌN BIỂU TƯỢNG LOGO CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Biểu tượng logo là trung tâm của thương hiệu, thể hiện bạn là ai, bạn đang làm gì, mang theo thông điệp mà bạn muốn gửi gắm tới khách hàng khi họ nghĩ về công ty của bạn. Nhưng nên lựa chọn và sử dụng biểu tượng logo như thế nào để phù...

Xem thêm

CÁCH THIẾT KẾ LOGO HOÀN HẢO

Thiết kế logo không hề dễ dàng. Tạo một logo hoàn hảo cần có thời gian để triển khai vì bạn không chỉ tạo ra một hình ảnh khiến mọi người thích, bạn còn đang xây dựng bản sắc cho thương hiệu của mình....

Xem thêm

ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

Xây dựng thương hiệu là mang lại giá trị to lớn và lâu dài cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, một quy trình bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực và đảm bảo thành công....

Xem thêm

KINH NGHIỆM THIẾT KẾ LOGO NGÀNH THẨM MỸ VIỆN - SPA

Theo các chuyên gia, trong những năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng nhanh. Riêng tại Việt Nam, ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, spa có xu hướng phát triển nhanh chóng do ý thức làm đẹp của người...

Xem thêm

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CON SỐ 0

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà người người nhà nhà nhắc đến khởi nghiệm. Mỗi năm Việt Nam có hàng ngàn các start-up được ra đời với những ý tưởng độc đáo, hy vọng có thể đi vào thực tiễn và tạo ra giá trị cho xã hội. Và có...

Xem thêm

ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG 5 CÂU HỎI

Là chủ doanh nghiệp, chắc hẳn sẽ có đôi lúc bạn thắc mắc và tự đặt ra những câu hỏi về việc nhận biết thương hiệu của chính doanh nghiệp mình, đại loại như: \\\"thương hiệu của doanh nghiệp như thế nào so với đối thủ cạnh tranh?...

Xem thêm

CẮT GIẢM CHI PHÍ VÀ TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp ngành đồ uống xoay trục sang mô hình kinh doanh cửa hàng lưu động, kiot bán hàng với không gian nhỏ, nhằm cắt giảm chi phí và tăng nhận diện thương hiệu. Đơn cử, ở thị trường cà phê từ Highlands...

Xem thêm

CHỌN THƯƠNG HIỆU TRƯỚC HAY DOANH SỐ TRƯỚC

Đối với rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc làm thương hiệu được xem là xa xỉ, nhất là khi hiệu quả của nó là rất khó để đo lường. Tuy nhiên chúng ta đều thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu được nhiều người tiêu...

Xem thêm

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY XÂY DỰNG

Logo Công ty xây dựng đẹp không chỉ nói với khách hàng thông tin có giá trị về Công ty mà nó còn giao tiếp với tiềm thức và nói cho những khách hàng tiềm năng xem bạn có phải là công ty đáng tin cậy hay không?...

Xem thêm
In bài này  print
0.17667 sec| 1451.656 kb