Sáng tác Slogan định vị đặc điểm thương hiệu hay nhấn mạnh lợi ích thương hiệu?

Khách hàng thường bị thu hút bởi lợi ích thương hiệu. Mối quan tâm đến lợi ích lại có khả năng bị chi phối bởi những đặc điểm riêng biệt của sản phẩm khách hàng chọn mua. Sáng tác Slogan cần định vị đặc điểm thương hiệu hay nhấn mạnh...

Xem thêm

Bí kíp sáng tác slogan lĩnh vực phong thủy

Để mỗi slogan trở thành một câu chuyện của doanh nghiệp, ý tưởng sáng tác slogan giống như chìa khóa vạn năng. Lĩnh vực kinh doanh phong thủy: vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy như đá quý, vòng tay,… luôn gắn liền với phong vị...

Xem thêm
In bài này  print
0.14245 sec| 1426.977 kb