SLOGAN CÔNG TY SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP LÂM PHÚC VIỆT TẠI BẮC NINH

► Khách hàng: Công ty Cổ phần Đầu tư và chế biến thực phẩm Lâm Phúc Việt

     Địa chỉ: KCN Quế Võ mở rộng, Xã Nam Sơn, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

    Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp suất ăn cho các công ty, doanh nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học tại Bắc Ninh, Bắc Giang và các vùng lân cận.

► Phạm vi dự án:

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu

Thiết kế giao diện website

- Biên soạn nội dung & Thiết kế kẹp file

Sáng tác slogan

Lâm Phúc Việt có trụ sở văn phòng và nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Quế Võ với tổng diện tích hơn 3,500 m2. Với mục tiêu mở rộng quy mô hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn về lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp tại Việt Nam, xây dựng hình ảnh logo chuyên nghiệp và slogan độc đáo là điều không thể bỏ qua.

thiet-ke-logo-cong-ty-suat-an-cong-nghiep-lam-phuc-viet

The best choice for meals

“The best choice for meals” là thông điệp truyền thông xuất phát từ dịch vụ tận tâm của Lâm Phúc Việt. Với lời dịch “Lựa chọn tốt nhất cho những bữa ăn”, công ty mong muốn được gửi gắm thông điệp slogan với ý nghĩa kép.

- Thứ 1: “The best choice for meals” – Chúng tôi lựa chọn những điều tốt nhất cho suất ăn của bạn!

Lâm Phúc Việt luôn ưu tiên chọn những nguyên liệu sạch, an toàn, cải tiến quy trình chế biến hiện đại hơn, chọn lọc nhân viên ưu tú với thái độ phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sự lựa chọn ưu tiên, tốt nhất của chúng tôi nhằm tạo nên những món ăn, suất ăn đảm bảo an toàn thực phẩm và trọn vị yêu thương.

- Thứ 2: “The best choice for meals” – Chúng tôi là lựa chọn tốt nhất cho suất ăn của bạn!

Lâm Phúc Việt thực hiện sứ mệnh mang đến giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe, an toàn, tiện lợi và nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ hàng triệu suất ăn ngon khỏe vẹn tròn. Bữa ăn chúng tôi mang đến cho bạn được đảm bảo như bữa ăn chúng tôi làm cho chính mình.

mau-logo-nha-hang-quan-an-lam-phuc-viet

Dự án sáng tác slogan công ty suất ăn công nghiệp Lâm Phúc Việt do Solution thực hiện dựa trên quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp, điểm mạnh, điểm yếu, định hướng phát triển và các đối thủ cạnh tranh. Để Slogan truyền tải được những cảm xúc tích cực, slogan chạm tới cảm xúc của khách hàng, “The best choice for meals” là phương án được khách hàng lựa chọn và sử dụng trên logo thương hiệu và các ấn phẩm truyền thông của công ty.

Đôi khi người ta ví von slogan hay như một “lời tỏ tình” của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. Nhưng không phải “lời tỏ tình” nào cũng dễ dàng được chấp nhận, trừ khi nó phải thực sự chạm đến trái tim khách hàng và định vị được hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí họ. Đội ngũ designer của Solution đã thực hiện được điều đó.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.14339 sec| 1460.688 kb