ĐƠN VỊ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU UY TÍN

19/05/2023 | 13:39

Bộ nhận diện thương hiệu được ví như “bộ mặt” của một doanh nghiệp. Thông qua đó, khách hàng sẽ có định hình nhất định về doanh nghiệp. Vậy bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Tại sao doanh nghiệp nên thuê công ty thiết kế nhận diện thương hiệu? Cùng Solution tìm hiểu qua bài viết sau.

Tại sao nên chọn Solution Group thiết kế thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp SMEs lầm tưởng, thương hiệu chỉ cần truyền tải qua logo, slogan, và một số kênh truyền thông là đủ. Đó là vì họ chưa nhìn được những giá trị mà một bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ mang lại:

  • Xây dựng bản sắc doanh nghiệp, dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu, củng cố giá trị cốt lõi theo thời gian
  • Gây ấn tượng mạnh với đối tác và khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí cho mỗi lần làm chiến dịch marketing, tăng trưởng doanh số mạnh mẽ

Thuê công ty thiết kế nhận diện thương hiệu là một khoản đầu tư có lãi. Solution khẳng định điều đó. Các đối tác của Solution sau khi làm branding thương hiệu đều ghi nhận quá trình tăng trưởng doanh số và khách hàng theo cấp số nhân. 

Một bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp đầy đủ có gì

Chúng tôi luôn tâm niệm “Giá trị của khách hàng là thành tựu của Solution”. Tự hào với đội ngũ nhân sự hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa quảng cáo cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp sáng tạo, dịch vụ cung cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ là giải pháp giúp Bạn kết nối công việc kinh doanh với khách hàng đầy cảm hứng và sáng tạo.

Lợi ích của Quý khách hàng khi đến với dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu tại Solution Group

  • Tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phù hợp nhất với mô hình doanh nghiệp
  • Hoàn thiện toàn bộ sản phẩm và bàn giao trong 10 ngày
  • Hợp đồng rõ ràng, bảo vệ quyền lợi khách hàng
  • Báo giá đúng với năng lực và giá tri sản phẩm
  • Lưu trữ mọi file thiết kế trên hệ thống 1 năm kể từ sau thời điểm hoàn thiện hợp đồng

 

bo-nhan-dien-thuong-hieu-solution-group

Bộ nhận diện thương hiệu Solution Group

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì

Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp những hình thức được thể hiện bằng hình ảnh, ngôn từ, biểu tượng, ấn phẩm quảng cáo, giúp khách hàng có những hiểu biết nhất định ngay từ khi tiếp cận với doanh nghiệp. 

Nhiều doanh nghiệp nghĩ đơn giản, nhận diện thương hiệu là logo và slogan. Trên thực tế, bộ nhận diện thương hiệu gồm nhiều hơn thế. 

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm màu sắc và logo

Màu sắc và logo là hai yếu tố đầu tiên để doanh nghiệp bắt đầu xây dựng vị thế trong tâm trí khách hàng. Khách hàng có thể không nhớ bạn là ai, nhưng sẽ nhớ màu sắc của doanh nghiệp bạn. Logo có thể không truyền tải được hết giá trị doanh nghiệp, nhưng nó thể hiện mưc độ chuyên nghiệp của công ty bạn đến đâu. Đầu tư cho thiết kế logo chưa bao giờ là một đầu tư thua lỗ. 

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu bởi Solution Group

 

Xem thêm: MỘT BỘ PROFILE DOANH NGHIỆP ĐẦY ĐỦ GỒM NHỮNG GÌ

Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng

Sự thống nhất hình ảnh thương hiệu còn được thể hiện qua sự thống nhất trên ấn phẩm văn phòng. Bao gồm: danh thiếp, giấy viết thư, phong bì thư, bút, sổ, hóa đơn, thẻ nhân viên, đồng phục nhân viên,... 

nhan-dien-thuong-hieu-qua-an-pham-van-phong

Nhận diện thương hiệu qua ấn phẩm văn phòng

Những ấn phẩm văn phòng thường sẽ được thiết kế và đặt thi công riêng bởi các công ty thiết kế nhận diện thương hiệu. Logo và màu sắc doanh nghiệp sẽ được thể hiện trên những ấn phẩm đó. Không chỉ được xem như một “dấu hiệu” nhận biết công ty trên thị trường, những sản phẩm này còn thể hiện sự đầu tư vào văn hóa và con người của doanh nghiệp. Trong mắt đối tác, doanh nghiệp có sự đầu tư như thế luôn được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh. 

Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời

Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời bao gồm: băng rôn, biển quảng cáo, biển hiệu đại lý, biển hiệu trước văn phòng, phương tiện thi công, ….

Với những doanh nghiệp SMEs không nhất thiết cần có bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời. Những nhận diện thương hiệu ngoài trời này sẽ phù hợp khi triển kahi một chiến dịch cộng đồng.

Billboard nhận diện thương hiệu ngoài trời của Pepsi

Bộ nhận diện thương hiệu tại điểm bán - POSM

Bộ nhận diện thương hiệu tại điểm bán - POSM thường được thấy nhiều nhất ở các doanh nghiệp ngành bán lẻ, thực phẩm, tiêu dùng, … POSM có thể bao gồm các sản phẩm như dù che, phông nề, backdrop, bảng biển, pano, sản phẩm trưng bày,... với mục đích thu hút khách hàng trực diện bằng mắt thường.

Nhận diện thương hiệu tại điểm bán POSM

Bộ nhận diện thương hiệu trên internet

Xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại ở văn phòng và khu vực nữa. Ngày nay, không có doanh nghiệp nào không muốn tích hợp digital. Bởi làm digital marketing mang lại hiệu quả lớn hơn nhiều với marketing truyền thống. Các kênh truyền thông (Facebook, Youtube, Tiktok), sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada,...) hay định vị qua website (wordpress, google map,...) đều được các doanh nghiệp lựa chọn để phủ sóng thương hiệu. 

Một bố nhận diện thương hiệu thiết kế bởi Solution Group

Internet là phương thức dễ nhất để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mà không bị giới hạn về thời gian và địa điểm. Vì thế, ngày càng nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu truyền thông. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi các nhà lãnh đạo phải không ngừng đổi mới và bắt kịp xu thế để cạnh tranh với đối thủ và làm nổi bật bản thân trong mắt khách hàng. 

 

Đăng ký tư vấnhttps://solution.com.vn/vi/lien-he.html

Bộ nhận diện thương hiệu marketing

Bộ nhận diện thương hiệu marketing bao gồm: brochue, catalogue, hồ sơ năng lực, tờ rơi, flyweels, banner ads, email marketing, fanpage, website,... 

Các công ty ngày càng chi mạnh cho marketing, đặc biệt là marketing online. Bởi những ấn phẩm của phòng marketing đều là những “key point” chạm đến khách hàng tiềm năng. Nếu các bộ nhận diện ở trên gặp rào cản vì không thể đào sâu vào tâm lý khách hàng, thì ấn phẩm marketing khắc phục được rào cản đó. Nghiên cứu chỉ ra, những tờ rơi thiết kế đẹp được khách hàng nhìn lâu hơn và có tỉ lệ khách hàng quay lại với quảng cáo cao hơn. 

bo-nhan-dien-thuong-hieu-profile

Catalogue thiết kế bởi Solution Group

Như vậy, một bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp không chỉ có logo mà còn bao gồm nhiều ấn phẩm khác. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm và nhận tư vấn, báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. 

 

Bạn đưa tôi ý tưởng của Bạn, tôi mang tới Bạn giá trị hoàn hảo bền vững!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: https://solution.com.vn/vi/lien-he.html


Tin khác cùng chuyên mục

0.11610 sec| 1388.789 kb