THIẾT KẾ THI CÔNG QUẢNG CÁO ĐÈN LED NGÂN HÀNG AGRIBANK HẢI DƯƠNG

 Dự án: Thiết kế thi công quảng cáo đèn Led ngoài trời ngân hàng Agribank

 Địa chỉ: Thành Phố Hải Dương

Mới chỉ xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng hệ thống chiếu sáng Led đã nhanh chóng khẳng định được ưu thế quảng cáo vượt trội trên thị trường thế giới. Nắm bắt được xu thế này, Solution đã nhanh chóng tổ chức triển khai công nghệ, tìm tòi học hỏi và trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ thiết kế thi công quảng cáo đèn Led uy tín và giàu kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam hiện nay…

Ngân hàng Agribank Hải Dương

 Ngân hàng Agribank – Niềm tự hào! Thành công và thương hiệu!

Là một trong những ngân hàng nhà nước có quy mô lớn nhất Việt Nam nhiều năm qua, Agribank đã đạt được rất nhiều những thành tích vô cùng ấn tượng như: đứng thứ 2 trong top 10 ngân hàng lớn nhất Việt nam 2019, top 6 ngân hàng Việt Nam uy tín nhất năm 2019, xếp hạng 142/500 ngân hàng lớn nhất châu Á về quy mô tài sản, giải Sao Khuê 2019,… cũng như rất nhiều những xếp hạng và giải thưởng đáng ngưỡng mộ khác. Đây là kết quả của nỗ lực không hề ngơi nghỉ trong Chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016-2020, tầm nhìn 2030 của ngân hàng, là yếu tố tiền đề tiên quyết đến định hướng phát triển tương lai bền vững, ổn định, đóng góp tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

 Nhân dịp thành phố Hải Dương được công nhận đạt tiêu chí đô thị loại I vào tháng 10 năm 2019, là cơ hội lớn cho bước nhảy vọt về phát triển kinh tế khu vực. Ngân hàng Agribank đã cùng Solution triển khai cách tân một bộ mặt quảng cáo hoàn toàn mới, góp phần thúc đẩy định hướng phát triển bền vững, lâu dài, cũng như thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác đi lên nhiều năm gắn bó giữa hai doanh nghiệp.
 

Ngân hàng Agribank Hải Dương từ góc nhìn đường Phạm Hồng Thái

Toàn cảnh nút giao Đại Lộ Hồ Chí Minh – Hồng Quang – Hoàng Hoa Thám

Thiết kế quảng cáo hệ thống đèn Led ngân hàng Agribank Hải Dương

Yêu cầu thiết kế đối với hệ thống bảng hiệu đèn LED mới của Agribank Hải Dương cần thể hiện được tầm vóc quy mô của một ngân hàng hàng đầu cả nước, cũng như phải tạo ấn tượng thật nổi bật giữa giao lộ quan trọng ngã 5 Tổng Hợp – Đại Lộ Hồ Chí Minh của thành phố. Để đáp ứng được những điều kiện này, đội ngũ thiết kế của Solution đã phải đến tận nơi chụp ảnh, đo đạc, xây dựng bản vẽ phối cánh 3D của tòa nhà.

Hình ảnh thiết kế phối cảnh 3D tòa nhà Agribank Hải Dương do Solution thực hiện:

Hình ảnh thiết kế 3d ngân hàng Agribank Hải Dương (ảnh 1)

Hình ảnh thiết kế 3d ngân hàng Agribank Hải Dương (ảnh 2)

Hình ảnh thiết kế 3d ngân hàng Agribank Hải Dương (ảnh 3)

Thiết kế phối cảnh 3D hoàn chỉnh

Ý tưởng thiết kế không gian chiếu sáng cho ngân hàng Agribank Hải Dương là sử dụng hệ thống đèn Led thanh Bar phối theo chiều dọc, đang là xu hướng của các tòa nhà cao tầng hiện nay. Solution đã rất khéo léo tinh chỉnh và sắp xếp sao cho phối cảnh ánh sáng có thể làm nổi bật không gian chiều rộng và chiều sâu của tòa nhà, tạo ra tiêu điểm góc nhìn cho toàn bộ khoảng không của khu vực ngã năm trung tâm thành phố. Hệ thống ánh sáng do Solution thiết kế cũng tạo ra sự đan xen lẫn nhau và hòa hợp với môi trường có nhiều tòa nhà lớn xung quanh, đồng thời thể hiện được cái hồn của hình thế tòa nhà mà đội ngũ kiến trúc sư đã dày công tạo dựng.

Cùng tham khảo hình ảnh thiết kế ánh sáng cho tòa nhà Agribank Hải Dương được Solution thực hiện:

Thiết kế quảng cáo đèn led ngân hàng Agribank Hải Dương (mặt trước)

Thiết kế quảng cáo ngân hàng Agribank Hải Dương kèm hiệu ứng đèn pha (mặt trước)

Thiết kế quảng cáo ngân hàng Agribank Hải Dương kèm hiệu ứng đèn pha (mặt bên)

Thi công quảng cáo ngân hàng Agribank Hải Dương

Quá trình thi công quảng cáo đèn Led ngân hàng Agribank Hải Dương đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao dày dặn kinh nghiệm, nhằm đạt được độ chính xác tuyệt đối do tinh phức tạp của bản vẽ cũng như kích thước hùng vỹ của tòa nhà. Cùng theo sát dấu chân của đội ngũ kỹ thuật Solution trong quá trình thi công quảng cáo hệ thống đèn Led ngân hàng Agribank tỉnh Hải Dương:

công ty thiết kế thi công quảng cáo đèn led chuyên nghiệp

Thi công hệ thống quảng cáo đèn led chiếu sáng

công ty thiết kế thi công quảng cáo biển báo đèn led chuyên nghiệp

Tất cả các bóng đèn đều đạt tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật và độ sáng

Nhân viên kỹ thuật của Solution tham gia thi công quảng cáo tòa nhà

Thi công biển hiệu quảng cáo ngân hàng Agribank

Thi công quảng cáo ngoại thất tòa nhà ngân hàng

Lắp đặt biển tên mới cho tòa nhà ngân hàng Agribank Hải Dương

Thi công lắp đặt biển quảng cáo ngân hàng

Agribank Hải Dương! Thành công – Cơ hội và Tương lai vững bước!

Là khu vực đạt được nhiều thành tựu đóng góp cho hệ thống Agribank trong nhiều năm qua, ngân hàng Agribank Hải Dương tự hào là chỗ dựa đáng tin cậy cho nền tảng tài chính của tỉnh, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển đi lên không ngừng của nền kinh tế nước nhà. Với tầm nhìn rộng mở, chiến lược thay đổi hình ảnh thương hiệu bắt kịp bước đà đi lên Đô thị loại I của thành phố, ngân hàng tự tin sẽ ngày một vững bước theo con đường phát triển đúng đắn trong nhiều năm tới, trở thành niềm tự hào của hệ thống ngân hàng Agribank cũng như kinh tế đất nước…

Hình ảnh thiết kế thi công quảng cáo đèn led ngân hàng Agribank Hải Dương hoàn thiện

Là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công biển quảng cáo các loại: Billboard, biển quảng cáo tấm lớn, biển hiệu công ty, biển mặt tiền, biển vẫy... được sự công nhận về chất lượng bởi hơn 10000 đối tác hàng đầu trên cả nước, Solution tự tin đem đến dịch vụ thiết kế thi công quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín, tốt nhất Việt Nam không chỉ hiện nay mà còn trong tương lai nhiều năm tới…

 Khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công biển quảng cáo chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với Solution để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Xem thêm một dài dự án biển quảng cáo nổi bật do Solution Group thực hiện:

- Thiết kế và thi công biển quảng cáo ra mắt logo mới ngân hàng Vietcombank

- Thiết kế thi công biển bảng Maritime Bank

- Thiết kế thi công biển quảng cáo ngân hàng Bắc Á Bank

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14127 sec| 1733.773 kb