Xu hướng thiết kế logo dạng Vintage
Trào lưu thiết kế logo dạng Vintage được xuất hiện từ năm 2015 trên hình ảnh logo và nhận diện thương hiệu của các lĩnh vực thời trang, quán cafe, thậm chí trên logo của các sự kiện.
Đến nay, Vintage đã trở thành phong cách thiết kế không còn xa lạ, từ thiết kế thời trang, thiết kế website, thiết kế nội thất đến các ấn phẩm truyền thông quảng cáo.
1. Vintage là gì và thiết kế logo dạng Vintage như thế nào?
Người ta vẫn thường mặc định vintage là “xưa’, “cũ”, “hoài niệm”. Nhưng vẻ đẹp vintage không hề là “lỗi thời”. Người ưu chuộng phong cách thiết kế Vintage là người có niềm say mê với vẻ đẹp cổ điển, yêu mến phong cách cổ xưa.
Phong cách thiết kế logo dạng vintage được ứng dụng vào hiện đại và tạo vẻ đẹp mới mẻ cuốn hút. Thiết kế logo dạng vintage có gì khác biệt? Hãy tham khảo những hình ảnh logo sau đây:
2. Thiết kế logo theo cách riêng của bạn
Nghiên cứu các phong cách thiết kế logo phổ biến hoặc xu hướng thiết kế logo sẽ giúp người thiết kế nắm bắt được thông tin và định hướng phong cách thiết kế của riêng mình. Nhưng vintage không phải là mẫu thiết kế độc nhất vô nhị, một xu hướng hay trào lưu thường chỉ xuất hiện trong một thời điểm nhất định. Tìm kiếm ý tưởng thiết kế công việc thường xuyên, có được cảm hứng thiết kế giúp người thiết kế sáng tạo không ngừng. Để tìm kiếm hình ảnh logo ưng ý cho mình, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế logo phong cách hiện đại, hoặc tham khảo xu hướng thiết kế logo tại đây
CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Hotline: 0912525577 - 0976602468
Email: contact@solution.com.vn
Website: http://solution.com.vn/