Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dược phẩm
Trong lĩnh vực y tế, dược phẩm, chất lượng luôn nằm ở dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh. Và để có thể khắc ghi trong lòng khách hàng chất lượng dịch vụ và uy tín, ngay từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu luôn cần hoàn thiện một cách chuyên nghiệp.
1. Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu với ngành dược phẩm
Nhờ bộ nhận diện thương hiệu, khách hàng có thể nhận biết và phân biệt các thương hiệu khác nhau và đánh giá, lựa chọn loại dược phẩm đảm bảo chất lượng.
Khi khách hàng tin tưởng vào sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, họ sẽ không ngần ngại giới thiệu với nhiều người. Và khi ấy, hình ảnh nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp chính là một lợi thế. Doanh nghiệp không cần tốn kém truyền thông quảng bá khắp các phương tiện thông tin đại chúng mà vẫn được khách hàng nhận diện và tin tưởng. Tất nhiên, niềm tin của khách hàng còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ bền lâu.
2. Hệ thống nhận diện thương hiệu dược phẩm bao gồm:
- Brand name (Tên thương hiệu): tên doanh nghiệp, tên công ty, tổ chức
- Slogan: Khẩu hiệu thương mại của doanh nghiệp
Naphaco - Vì sức khoẻ cộng đồng
CENTOVIT ACTIVE- Năng lượng cho cuộc sống sôi động
PHAR MATON - Khỏe mạnh và minh mẫn
- Hình ảnh logo:
- Bộ nhận diện văn phòng bao gồm:
Danh thiếp (card visit)
Phong bì thư lớn nhỏ (A4, A5)
Mẫu hóa đơn
Thẻ nhân viên
Thư mời
Thiệp chúc mừng, Voucher
Túi/ hộp đựng sản phẩm
Đồng phục nhân viên
- Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời bao gồm:
Biển hiệu, Biển chỉ dẫn phòng ban, khu vực trong khuôn viên bệnh viện
3. Tham khảo bộ nhận diện thương hiệu dược phẩm nổi bật:
Xem thêm: >>> Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện đa khoa Lạng Sơn
>>> Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty dược phẩm Nasol Quốc tế
>>> Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Nha khoa Osaka
CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Hotline: 0912525577 - 0976602468
Email: contact@solution.com.vn
Website: http://solution.com.vn/