Hệ thống nhận diện thương hiệu thời trang
Từ lâu, lĩnh vực kinh doanh thời trang đã mang tính cạnh tranh rất cao. Chỉ với sản phẩm đẹp mắt thật sự là đủ để thống lĩnh thị trường thời trang ngày một đa dạng. Nếu bạn thật sự ấp ủ giấc mơ trở thành chuyên gia bán hàng, hãy bắt đầu ngay từ việc thay áo mới cho thương hiệu thời trang bằng bộ nhận diện theo phong cách riêng.
1. Tại sao lĩnh vực kinh doanh thời trang cần bộ nhận diện thương hiệu?
Khách hàng của lĩnh vực kinh doanh thời trang luôn lựa chọn ưu tiên những thương hiệu được nhiều người biết đến: May, Daisy, NEM, Format,… là những tên tuổi có phong cách thời trang mang cá tính riêng. Do vậy, để có thể truyền đạt được hình ảnh thương hiệu tới khách hàng, các thương hiệu thời trang cần tìm đến hệ thống nhận diện thương hiệu riêng, từ hình ảnh đặc trưng, mà sắc nhận diện, logo nhận diện. Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo ấn tượng sâu sắc tới khách hàng và là kênh Marketing tuyệt vời quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ.
Tham khảo bài viết: Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
2. Bộ nhận diện thương hiệu thời trang bao gồm những gì?
- Brand name: Tên thương hiệu thời trang dễ đọc, dễ nhớ là ưu thế để để tạo dấu ấn tới khách hàng. Ví dụ: The Blue, Jimmy, Nancy, Rossy
- Slogan: là khẩu hiệu thương mại, lời thông điệp ngắn gọn tạo ấn tượng tới khách hàng.
Sense: Thêm yêu vẻ đẹp chính mình
Trali: Mặc là đẹp
NewNem: Vẻ đẹp quyến rũ
Carina: Đồng hành cùng đẳng cấp thời trang
Triumph: Fasshion and so much more – Thời trang và hơn thế nữa
- Hình ảnh logo:
Logo xuất hiện ở mọi nơi từ website, danh thiếp, tài liệu văn phòng, các ấn phẩm quảng cáo, đồng phục nhân viên đến đồ dùng trong văn phòng. Logo được coi là một trong những ấn tượng đầu tiên đại diện cho một thương hiệu nên các các doanh nghiệp hiện nay luôn mong muốn hướng tới hình ảnh thiết kế logo đẹp nhất, nổi bật tên tuổi và phong cách riêng biệt.
- Bộ nhận diện văn phòng bao gồm:
Danh thiếp (card visit)
Phong bì thư lớn nhỏ (A4, A5)
Mẫu hóa đơn bán hàng
Thẻ nhân viên
Thư mời
Thiệp chúc mừng, Voucher
Túi/ hộp đựng sản phẩm
Tem mác quần áo
Đồng phục nhân viên
Showroom trưng bày
- Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời bao gồm: Biển quảng cáo, biển vẫy, banner, poster, tờ rơi,…
Nhận diện thương hiệu có thể xây dựng ngay khi thương hiệu được thành lập hoặc phục vụ cho những chiến dịch truyền thông mới, khi mục tiêu khách hàng thay đổi. Lĩnh vực thời trang luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ nên nhận diện thương hiệu thời trang luôn cần sáng tạo.
Bạn có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)
Hotline: 0912525577 - 0976602468
Email: contact@solution.com.vn
Website: http://solution.com.vn/