Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng

17/05/2017 | 02:32

Xây dựng được biết đến là một lĩnh vực khô khan, nên việc nghĩ ra ý tưởng để thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng có thể khiến những người thiết kế gặp khó khăn với những ý tưởng sáng tạo. Thế nhưng nếu biết cách khơi dậy cảm hứng và làm quen với thiết kế ở lĩnh vực này, những ý tưởng hay không còn xa vời. 

1. Ý tưởng thiết kế hình ảnh nhận diện công ty xây dựng

Khi nhắc tới ngành xây dựng, ta thường nhớ tới những tòa nhà cao vút, những viên gạch cứng cáp, khối bê tông, cốt thép. Làm thế nào để biến những hình ảnh vốn khô cứng trở nên hài hòa trong mắt của người nhìn? Để có một logo không bị nhàm chán, màu sắc và sự cách điệu là giải pháp hiệu quả nhất.

Các hình khối: vuông, tam giác, hình chữ nhật đã được nhiều đơn vị sử dụng trong thiết kế logo, những ý tưởng có thể bị trùng lặp nhưng sản phẩm thiết kế cuối cùng lại đa dạng bởi mỗi mẫu thiết kế đều có những cách điệu riêng và màu sắc linh hoạt. Không nhất thiết phải là màu xám, màu xanh dương mới là đặc trưng của ngành xây dựng. Logo và bộ nhận diện thương hiệu có thể sử dụng màu sắc theo phong cách riêng của doanh nghiệp hoặc những màu sắc khác như đen, ghi, đỏ đậm,...

Bo-nhan-dien-thuong-hieu-an-phat.

2. Tại sao công ty xây dựng cần đầu tư mạnh tay cho bộ nhận diện thương hiệu?

Trong “thế giới” của “dân xây dựng”, một yếu tố không thể thiếu khi tham gia thầu là một hồ sơ năng lực hoàn chỉnh và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để khẳng định uy tín. Nhờ có bộ nhận diện thương hiệu đặc biệt là hồ sơ năng lực, ban quản lý dự án và đối tác có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp và năng lực thiết kế, thi công quản lý của công ty. Vậy nên, đầu tư mạnh tay vào bộ nhận diện thương hiệu  ấn tượng ngay từ bây giờ là đầu tư sáng suốt.

3. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng gồm những gì?

 

- Brand name: Tên thương hiệu, tên công ty

- Slogan: là khẩu hiệu thương mại, lời thông điệp ngắn gọn tạo ấn tượng tới khách hàng. 

Tập đoàn Sông Đà – Vươn tầm cao mới.

Địa ốc Thắng Lợi – Kiến tạo sự vững bền

- Hình ảnh logo:

Logo xuất hiện ở mọi nơi từ website, danh thiếp, tài liệu văn phòng, các ấn phẩm quảng cáo, đồng phục nhân viên đến đồ dùng trong văn phòng. Logo được coi là một trong những ấn tượng đầu tiên đại diện cho một thương hiệu nên các các doanh nghiệp hiện nay luôn mong muốn hướng tới hình ảnh thiết kế logo đẹp nhất, nổi bật tên tuổi và phong cách riêng biệt.

- Bộ nhận diện văn phòng bao gồm:

Danh thiếp (card visit)

Phong bì thư lớn nhỏ (A4, A5)

Mẫu hóa đơn

Thẻ nhân viên

Thư mời

Thiệp chúc mừng

Đồng phục nhân viên

Catalogue, brochure

Trong bộ nhận diện thương hiệu công ty xây dựng không thể thiếu hồ sơ năng lực (profile). Thiết kế Profile công ty xây dựng cần lưu ý những gì, bạn có thể tham khảo tại đây.

bo-nhan-dien-cong-ty-bat-dong-san/bo-nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-bat-dong-san-7

nhan-dien-thuong-hieu-cong-ty-dau-tu-thuong-mai-xay-dung-phu-thanh

- Bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời bao gồm: Biển quảng cáo, banner, thiết kế poster, tờ rơi,…

Nhận diện thương hiệu có thể xây dựng ngay khi thương hiệu được thành lập hoặc phục vụ cho những chiến dịch truyền thông mới, khi mục tiêu khách hàng thay đổi.

Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất chung cư cao cấp, thiết kế bộ nhận diện công ty bất động sản

Liên hệ với Solution để được tư vấn xây dựng thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện phong cách!

Bạn có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.09011 sec| 1397.539 kb