MARKETING – DESIGN: CHÚNG TA LUÔN THUỘC VỀ NHAU

06/10/2017 | 09:21

“Đẹp mắt – Đắt hàng”, chỉ với 4 chữ ngắn gọn đó thôi cũng đủ chứng minh mối quan hệ cộng hưởng giữa Marketing và Design trong thế giới Marketing hiện đại. Thế nhưng sự bất đồng quan điểm giữa Marketer và Designer lại diễn ra như cơm bữa. Lối đi nào cho sự kết hợp của cả hai?

graphicdesignandmarketing

Hàng ngày, người ta vẫn nghe kể về cuộc đối chọi giữa Marketer và Designer. Thế nên, không ít người cho rằng Marketing và Design là hai lĩnh vực riêng biệt. Thực tế, Design và Marketing – CẶP ĐÔI HOÀN HẢO CỦA MARKETING HIỆN ĐẠI.

Trong một chiến dịch quảng cáo, nếu như Marketer phụ trách chính về mặt nội dung, thì Designer là người cụ thể hóa nội dung thành các sản phẩm đồ họa nhằm mang tới cho khách hàng những cái nhìn dễ hiểu và độc đáo về sản phẩm. Thế nhưng, quan điểm và tư duy của Marketer và Designer lại có sự khác nhau. Và để tháo nút thắt cho “cuộc chiến” này thì người làm thiết kế thương hiệu cần nắm được những kiến thức Marketing căn bản. Ngược lại, người làm marketing phải biết được tư duy thiết kế thương hiệu.

Why-a-Marketer-Should-Think-Like-a-Designer

Trước sự bùng nổ của Digital marketing hiện nay, Designer và Marketer lại càng cần sự phối hợp chặt chẽ với nhau. Designer và Marketer càng dung hòa với nhau bao nhiêu thì chiến dịch truyền thông lại càng thành công bấy nhiêu.
Marketing và Design tưởng chừng là hai linh vực riêng biệt nhưng lại có những điểm giao thoa mật thiết. Khi Marketing và thiết kế kết hợp hài hoà với nhau có thể tạo ra sự đột phá trong hoạt động truyền thông. Vậy nên, Marketing và Design luôn thuộc về nhau.

marketing-and-design

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/


Tin khác cùng chuyên mục

0.13157 sec| 1471.805 kb